Quảng cáo

CEO Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh: Người truyền lửa cho phụ nữ trên hành trình khẳng định vị thế

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:00 12/11/2022 GMT+7
Nguyễn Hường – nữ CEO được biết đến là một người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa tài năng. Chị đã thể hiện được tài năng kinh doanh khi góp phần dẫn dắt cả một hệ thống khắp cả nước - mỹ phẩm Đông Anh.
Nghe nội dung bài viết

Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh: Người truyền lửa cho phụ nữ trên hành trình khẳng định vị thế 216638

Nguyễn Hường - một tấm gương tiêu biểu cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại: xinh đẹp, tự chủ, thành công trong công việc. Suốt bao năm qua, cùng với quyết tâm khẳng định giá trị bản thân, chị đã mạnh mẽ bước ra khỏi vùng an toàn, sẵn sàng đối mặt với biết bao khó khăn, thách thức để gặt hái được “trái ngọt” như ngày hôm nay.

Từ một người phụ nữ phải làm tất bật mọi việc để kiếm sống qua ngày cho đến CEO của một đại lý phân phối lớn cho Mỹ phẩm Đông Anh. Những ngày đầu, Nguyễn Hường bỡ ngỡ và không nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè nhưng chị đã luôn được “tiếp sức” với sự động viên, giúp đỡ từ CEO Nguyễn Huỳnh Như. Niềm tin luôn trao đi bằng cả tinh thần và những “bí quyết, công thức” đã giúp Nguyễn Hường trở thành “chiến binh” doanh số và từng bước trở thành Giám đốc khu vực cũng như nhà training của mỹ phẩm Đông Anh.

Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh: Người truyền lửa cho phụ nữ trên hành trình khẳng định vị thế 216639

Sau bao năm chinh chiến, nữ doanh nhân Nguyễn Hường ngày càng tự tin, trưởng thành hơn trong kinh doanh. Chị luôn có những chiến lược kinh doanh đột phá giúp tăng nhanh doanh số cho thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh, qua đó tạo điều kiện mang đến cơ hội việc làm, nguồn thu nhập cho hàng nghìn chị em khác.

Với số lượng thành viên nữ chiếm phần lớn, CEO Nguyễn Hường cùng Mỹ phẩm Đông Anh luôn khuyến khích chị em hãy mạnh dạn thử thách ở lĩnh vực kinh doanh để khẳng định tài năng của mình. Nữ CEO đã cổ vũ tinh thần cho các thành viên bằng những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực. Tất cả cùng tạo nên một môi trường lành mạnh nơi các thành viên được tôn trọng và gắn kết như một gia đình.

Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh: Người truyền lửa cho phụ nữ trên hành trình khẳng định vị thế 216641

CEO Nguyễn Hường chia sẻ: “Hơn cả việc kinh doanh, Mỹ phẩm Đông Anh luôn mong muốn các thành viên có thể tìm ra một con đường đi đúng đắn để khẳng định giá trị của bản thân. Chính tôi cũng đã từng bước vào một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ, cũng từng hoang mang khi bắt đầu lĩnh vực này”.

Được biết, để có được những thành công và đưa thương hiệu mỹ phẩm của công ty ngày càng được phổ biến trên thị trường, chị đã gặp không ít thử thách và khó khăn. Cô gái trẻ bước vào kinh doanh với sự tình cờ bén duyên cùng với mỹ phẩm thiên nhiên. Lựa chọn theo đuổi con đường kinh doanh, Nguyễn Hường luôn quyết tâm phải vượt qua tất cả những khó khăn phía trước mà không nản lòng. Vì vậy thương hiệu mỹ phẩm của chị ngày càng được biết đến rộng rãi.

Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh: Người truyền lửa cho phụ nữ trên hành trình khẳng định vị thế 216642

Khi những gian khó của ngày đầu khởi nghiệp qua đi, chị vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với việc nâng cao chất lượng sản phẩm. Bởi vì điều đó sẽ giúp chị ngày càng khẳng định được uy tín, xây dựng được niềm tin vững chắc hơn trong lòng khách hàng.

Từng trải qua rất nhiều khó khăn và nhận được sự giúp đỡ từ những CEO đi trước trong hệ thống nên Nguyễn Hường rất trân trọng điều đó. Và giờ đây khi đã có nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong bán hàng online và Marketing sao cho hiệu quả để thu lại được doanh số cao. Nữ doanh nhân luôn hết mình giúp đỡ những chị em mới tham gia, chị tổ chức những khóa đào tạo về Marketing, xây dựng kế hoạch kinh doanh trên nền tảng online một cách hợp lý và có tính ứng dụng cực kỳ cao. Qua đó, chị mong muốn những chị em phụ nữ hãy bản lĩnh, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm trong các quyết định của chính mình - đó chính là con đường ngắn nhất giúp thay đổi bản thân và cái nhìn của mọi người về phái nữ.

Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh: Người truyền lửa cho phụ nữ trên hành trình khẳng định vị thế 216643

Trong kinh doanh online thì việc cạnh tranh là cực kỳ gay gắt, đừng bao giờ nghĩ, bán hàng online chỉ cần điện thoại hay máy tính là thành công. Người ta rất dễ dàng so sánh mọi thứ trên môi trường online. Vậy nên để có thể bán được hàng dễ dàng nhất và tạo được lòng tin tốt nhất, bạn phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả, linh hoạt phù hợp với từng thời điểm của thị trường và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp”, lời khuyên từ CEO Nguyễn Hường đến với những người trẻ đang và sắp kinh doanh online.

Hộ kinh doanh Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh: Người truyền lửa cho phụ nữ trên hành trình khẳng định vị thế 216644

“Chúng tôi hướng tới mục tiêu chung đó là sự độc lập, tự chủ trong cuộc sống, thực hiện chung một sứ mệnh “thay đổi tư duy làm giàu trong ngành làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, khiến họ trở lên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc hơn”, CEO Nguyễn Hường nhấn mạnh.

Từ sự nỗ lực của bản thân, với khát vọng sống cao đẹp, nỗ lực không giới hạn, góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Nguyễn Hường đã chạm tới nhiều cuộc đời, gửi tới hàng triệu người một thông điệp sâu sắc về bản lĩnh doanh nhân, khí chất của người phụ nữ hiện đại, luôn lạc quan, tin yêu cuộc sống, khát khao yêu thương, giàu lòng nhân ái và luôn tỏa sáng!

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
12.11.2022
TIN NỔI BẬT