Quảng cáo

Các mẫu xe tải hot nhất hiện nay trên thị trường

Thứ hai, 21/06/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Các thương hiệu xe lớn thường dành sự chú ý đặc biệt cho dòng xe bán tải - phân khúc được nhiều người dùng đam mê offroad lựa chọn.

Hiện nay, khi mua xe bán tải như Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton, hay Ford Ranger, người dùng sẽ được sở hữu những tính năng mà trước đây chỉ có trên những dòng xe cao cấp như hệ thống điều khiển bằng giọng nói, camera đa chiều, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hay hệ thống kiểm soát tốc độ tự động.

Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những mẫu xe tốt nhất trong phân khúc này để người dùng có thể tìm được chiếc xe bán tải phù hợp với ngân sách và nhu cầu.

Ford Ranger (616 triệu)

Ford Ranger nhận được thiện cảm đặc biệt từ người tiêu dùng Việt

Ford Ranger, với chất lượng vượt trội đã được chứng minh, luôn là một trong số những lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam. Mẫu xe này nhận được thiện cảm đặc biệt từ người dùng Việt, với doanh số bán ra hàng năm luôn ở mức tốt theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Ford Ranger có thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Khoang hành lý rộng rãi để phục vụ những chuyến đi dài ngày cũng được người dùng đánh giá cao.

Phần lớn các phiên bản của mẫu xe này có thể tải được đến 1100kg hàng hóa, ngoại trừ phiên bản Wildtrak 3.2L 4x4 với trọng lượng tải 900 kg.

Giá bán của Ford Ranger rơi vào khoảng 616 triệu đồng tùy từng phiên bản.  

Toyota Hilux (697 triệu)

Toyota Hilux luôn có doanh số ổn định ở thị trường Việt Nam

Toyota góp mặt trong phân khúc bán tải với Toyota Hilux - mẫu xe với vẻ ngoài cứng cáp và vững chãi.

Không gian thoáng và rộng rãi của Toyota Hilux luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ người dùng. Nhược điểm nổi bật nhất của dòng xe này là tiện nghi nội thất và các tính năng an toàn chưa thật sự so sánh được với đối thủ.

Cho dù vậy, doanh số ấn tượng của Toyota Hilux hàng tháng là sự đảm bảo vững chắc cho chất lượng của mẫu xe này.  

Toyota Hilux có giá từ 697 đến 870 triệu đồng.

Chevrolet Colorado (624 triệu)

Chevrolet Colorado là lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến offroad

Chevrolet Colorado, với động cơ Turbo Diesel Duramax mạnh mẽ và độ tin cậy cao, từng tạo ra cơn sốt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ngoài ưu điểm về động cơ, chiếc bán tải này còn có một ngoại hình bắt mắt nhưng cũng không kém phần thực dụng.  

Không có mẫu xe nào hoàn hảo và chiếc Colorado cũng không phải là ngoại lệ. Độ ồn của xe được đánh giá là lớn hơn hẳn những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Cho dù vậy, mức giá từ 624 triệu đến 819 triệu và động cơ mạnh mẽ khiến Chevrolet Colorado trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến offroad.

Isuzu D-MAX (595 triệu)

Isuzu D-MAX bán khá tốt ở Thái Lan

Doanh số của Isuzu D-MAX ở Việt Nam không cao do phân khúc bán tải đã bị những cái tên như Chevrolet Colorado, Ford Ranger và Toyota Hilux chiếm gần hết thị phần. Tuy vậy, mẫu xe này bán rất tốt ở Thái Lan nhờ thiết kế thực dựng và bắt mắt. Ngoài ra, D-MAX còn có khả năng vận hành mạnh mẽ, cabin rộng rãi và một mức giá khá mềm so với đối thủ.

Isuzu D-MAX là lựa chọn tuyệt vời cho ngân sách từ 590 đến 690 triệu. Về máy dầu có lẽ khó có hãng xe nào có thể so bì với Isuzu về độ tiết kiệm nhiên liệu và độ bền. Nhiều người dùng lo ngại về độ ồn của máy xe nhưng với những cải tiến gần đây của hãng thì những mẫu xe ra đời sau năm 2007 đã khắc phục được nhược điểm này.

Tùy phiên bản mà Isuzu D-MAX có giá từ 595 đến 840 triệu.

Nissan Navara (590 triệu)

Nissan Navara có ngoại hình rất nam tính và trẻ trung

Nissan Navara sở hữu động cơ mạnh mẽ và khả năng chịu lực tốt - những ưu điểm rất đáng quý cho offroad. Vì là mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới nên ngoại hình của chiếc Navara rất nam tính và trẻ trung. Ngoài ra, khung gầm cao của chiếc bán tải này giúp nó dễ dàng vượt những cung đường phức tạp.

Nhược điểm lớn nhất của Nissan Navara là khả năng di chuyển trong nội đô hoặc ở tốc độ chậm chưa thực sự tốt. Ngoài ra còn có chi phí nhiên liệu cao.

Hiện nay, tùy phiên bản mà Navara có giá từ 590 triệu đến 800 triệu

Mazda BT-50 (590 triệu)

Mazda BT-50 được lắp ráp tại Việt Nam

Mazda luôn chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng với thiết kế sang trọng và bắt mắt.

Nổi bật trong phân khúc bán tải là Mazda BT-50. Mẫu xe này được lắp ráp tại Việt Nam nên người dùng sẽ không phải chịu thuế nhập khẩu. Ưu điểm nổi bật khác có được từ việc này là thay thế phụ tùng và sửa chữa sẽ rất dễ dàng.

Thiết kế của mẫu xe này cũng rất ấn tượng với những đường gân nổi trên thân xe. Khả năng vận hành và những cải tiến công nghệ gần đây cũng là những điểm nhấn giúp Mazda BT-50 đứng vững trên thị trường.

Mẫu xe này có giá khá mềm, từ 590 đến 749 triệu.

Mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton thích hợp cho cả offroad và đường trường

Mitsubishi Triton có ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sửa chữa hợp với túi tiền của đại đa số người Việt và phụ liệu dễ tìm.

Ở các quốc gia khác, Triton cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng với khả năng vận hành thích hợp cho cả offroad và đường trường, cộng với khung gầm khỏe khoắn.

Triton không thật sự nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, mẫu xe này luôn giữ được doanh số ổn định, luân phiên giữ vị trí số 2 và số 3 trong bảng xếp hạng xe bán tải bán chạy nhất bên cạnh Toyota Hilux.

Cũng như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton sở hữu cabin rộng và thoáng đãng, cùng với mức giá hợp lý, dao động từ 555 triệu cho phiên bản thấp nhất và lên đến 818 triệu cho phiên bản cao nhất.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe bán tải oto.com.vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT