Quảng cáo

Bộ sưu tập laptop gaming 2022 chiến game cực đã

Author Thethao247.vn Hà Phương - 16:37 07/09/2022 GMT+7
Dòng laptop gaming đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi hiệu năng mạnh mẽ và luôn đảm bảo xử lý tốt mọi nhu cầu của người dùng từ các tác vụ văn phòng cơ bản cho đến những phần mềm thiết kế 3D hay các tựa game nặng mà vẫn mang đến trải nghiệm tuyệt vời.
Nghe nội dung bài viết

Vậy cái tên nào sẽ xứng đáng được đứng trong danh sách những mẫu laptop gaming 2022 được ưa chuộng nhất? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu về laptop gaming?

Laptop gaming được biết đến là một dòng laptop chuyên biệt hướng đến đối tượng người dùng thường xuyên phải làm việc với những tác vụ nặng như các phần mềm đồ họa nâng cao hay các tựa game nặng yêu cầu máy có một bộ xử lý mạnh mẽ. Mặt khác những dòng máy gaming luôn mang thiết kế hầm hố và nổi bật nên các game thủ khá ưa thích và lựa chọn laptop giống như một sản phẩm thể hiện cá tính của riêng mình.

01662543873.png

Độ hoàn thiện về cấu trúc máy luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà sản xuất để đảm bảo khi sản phẩm được trao đến tay người tiêu dùng luôn đạt chất lượng tốt nhất. Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, các dòng máy laptop gaming luôn được cập nhật những cải tiến mới nhất để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng về hình ảnh, tốc độ, âm thanh hay hiệu năng hoạt động luôn được tối ưu nhất.

Nếu bạn là người thường xuyên chơi các tựa game nặng hay thường xuyên sử dụng các phần mềm thiết đồ họa chuyên nghiệp mà không muốn sử dụng một bộ PC cồng kềnh, cố định tại một vị trí thì laptop gaming chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Nó sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng các bạn trải qua những trận đấu căng thẳng và cho ra những sản phẩm thiết kế chất lượng nhất.

Bảng tổng hợp các tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn laptop gaming 2022

Một số tiêu chí bạn cần quan tâm khi lựa chọn laptop gaming để có thể đảm bảo được hiệu năng hoạt động trong thời gian dài.

Tiêu chí

Cấu hình

CPU

Từ Intel Core i5 trở lên hoặc cấu hình tương đương thế hệ mới nhất với chíp hiệu năng cao H, P

RAM

Tối thiểu RAM 8GB

Ổ cứng

SSD 256GB là tối thiểu

Card đồ họa

Card rời, NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti hoặc ATI Radeon RX560 trở lên

Màn hình

15.6 inch, độ phân giải Full HD IPS, tần số quét 120Hz trở lên

Tản nhiệt

Khả năng làm mát nhanh chóng

Top 3 laptop gaming 2022 được ưa chuộng năm 2022

1. Acer Nitro 5 Tiger 2022

11662543873.png

Acer Nitro 5 Tiger 2022 được ra đời sau sự thành công của phiên bản tiền nhiệm, với sự kế thừa những ưu điểm và phát triển những đặc điểm khác để trở thành một chiếc máy gaming hoàn thiện hơn. Sự cập nhật nhanh chóng của thương hiệu đã giúp cho Acer Nitro 5 Tiger 2022 được trang bị con chip Intel gen 12 mới nhất với tiến trình sản xuất hiện đại hơn, hiệu năng cải tiến vượt bậc đảm bảo người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng mượt mà. Điểm nổi hơn hẳn so với thế hệ trước đó chính là hệ thống đèn LED bàn phím RGB 4 vùng, mang lại sự nổi bật, cá tính đậm chất gen Z.

2. Lenovo Ideapad Gaming 3

Lenovo Ideapad Gaming 3 là một sản phẩm với thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ cùng với cấu hình khủng phù hợp với đại đa số người dùng. Kích thước màn hình 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD IPS chắc chắn trải nghiệm trên chiếc máy này sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy được làm từ chất liệu nhựa nhưng vẫn vô cùng bền bỉ mà không hề xuất hiện sự ọp ẹp cùng với một khối lượng vừa phải nên bạn có thể dễ dàng mang theo.

3. HP Victus 15 2022

HP Victus 15 2022 mang hơi hướng thiết kế từ dòng laptop cao cấp cùng hiệu năng cao đã giúp chiếc máy này luôn được người dùng săn đón kể từ khi ra mắt. Sở hữu con chip Intel gen 12 mới nhất ở thời điểm ra mắt cùng những trang bị đi kèm đã mang đến thị trường một chiếc máy gaming vừa tiết điện năng nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

No.1 Computer - địa chỉ mua laptop gaming uy tín

21662543873.png

Nếu đã chọn được cho mình một chiếc laptop gaming phù hợp thì chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc không biết nên mua laptop ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng phải không nào. Và No.1 Computer sẽ là điểm đến uy tín dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh laptop gaming hiện nay No.1 Computer đã ngày càng phát triển và luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ linh kiện và những sản phẩm laptop gaming chất lượng nhất cho người dùng.

Như vậy qua bài viết giới thiệu trên chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu thêm về laptop gaming và nắm được những mẫu laptop gaming 2022 “hot trend” hiện nay cùng địa chỉ mua laptop No.1 Computer uy tín. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
07.09.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT