Quảng cáo

Bí quyết đặt vé Bamboo giá rẻ và nhanh chóng cùng Traveloka

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:36 18/05/2022 GMT+7
Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng hàng không nổi tiếng, một trong số đó là hãng máy bay Bamboo Airways đang được nhiều người lựa chọn. Vậy bí quyết gì để có thể đặt vé Bamboo giá rẻ và nhanh chóng nhất. Với những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời giúp bạn.

Vì sao nên lựa chọn Bamboo Airways cho chuyến hành trình của bạn?

Bamboo Airways dù là tân binh trong ngành hàng không Việt Nam nhưng đến nay đã khẳng định được tên tuổi của mình nhờ vào chất lượng tuyệt vời của những chuyến bay trong lòng hành khách Việt Nam và  quốc tế. Với biểu tượng đặc trưng chính là  cây tre truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc của người Việt Nam. Nhận được nhiều tình cảm của nhiều hành khách bởi có nhiều những ưu điểm như sau:

  • Bamboo Airways luôn dẫn đầu về tỷ lệ chuyến bay đúng giờ: Cục hàng không Việt Nam vừa công bố tỷ lệ các chuyến bay đúng giờ của các hãng hàng không và Bamboo Airways dẫn đầu về các chuyến bay đúng giờ.
  • Bamboo Airways sử dụng mô hình hàng không Hybid: là mô hình kết hợp giữa mô hình hàng không truyền thống và mô hình bay giá rẻ vì vậy mà tới đây hành khách sẽ được cung cấp nhưng tiện nghi đầy đủ trong chuyến bay cùng với mức giá phải chăng nhất.
  • Suất ăn trên chuyến bay tại Bamboo Airways luôn ngon miệng và vệ sinh sạch sẽ nhất: Các món ăn trên chuyến bay của hãng luôn đa dạng để hành khách có thể lựa chọn thoải mái những món ăn mà mình yêu thích.
  • Nhân viên phục vụ rất chu đáo: Khi bay tại Bamboo Airways bạn sẽ nhận được sự phục vụ vô cùng chu đáo và tận tình của nhân viên tại đây.

01652859850.jpeg

Bí quyết đặt vé máy bay Bamboo Airways cực rẻ và nhanh chóng

Để sở hữu được tấm vé máy bay Bamboo cực rẻ là chuyện không dễ dàng bởi vì số lượng vé bán ra chỉ có hạn cùng với thời gian săn vé lại cực ngắn cộng với vào những mùa cao điểm. Hãy áp dụng một số bí quyết đặt vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways để có thể tiết kiệm được tài chính của bạn.

Hãy xác định ngày khởi hành sớm của bạn

Điều đầu tiên là bạn nên lên kế hoạch cho chuyến hành trình của bạn càng sớm càng tốt. Ví dụ bạn muốn muốn đặt vé máy bay đi sài gòn Bamboo thì cần lên chọn ngày khởi hành sớm nhất vì nếu đặt vé sát ngày thì sẽ không chọn vé rẻ. Đến với hãng hàng không Bamboo Airways bạn cần xác định hành trình bay của mình bao gồm thời gian khởi hành, ngày bay đi và về. Bạn có thể đặt vé máy bay trước từ 2-3 tháng trước khi khởi hành.

11652859850.jpeg

Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng các thông tin của mình ngay từ đầu

Khi đặt vé Bamboo bạn cần chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết như Họ và tên chính xác của người tham gia chuyến bay, số điện thoại, email để hãng hàng không sẽ liên hệ. Sau đó sẽ chọn luôn cách thức để có thể thanh toán bằng thẻ Visa hoặc hình thức internet Banking.

Bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ vào thời điểm nào

Ở mỗi thời điểm giá vẻ máy bay sẽ khác nhau nhất là vào những mùa cao điểm giá vé sẽ rất cao. Ở hãng hàng không Bamboo Airways sẽ có những đợt khuyến mãi bạn nên săn vé vào thời điểm này để có được mức giá hời nhất. Nên tránh những giờ cao điểm và những mùa du lịch cao vì khi đó giá vé sẽ rất đắt. Ngoài ra bạn nên chọn đúng hành trình bay và book vé thật nhanh, điền thông tin thật chính xác để có thể đặt vé nhanh chóng với mức giá rẻ nhất.

Săn vé Bamboo Airways qua hình thức online qua trang web có nhiều tính năng

Không chỉ có hãng Bamboo Airways một chuyến bay có  thể được khai thác bởi nhiều hãng hàng không khác nhau vì vậy mà có rất nhiều trang web đặt vé máy bay ra đời với nhiều tính năng tìm kiếm, tra về giá, lọc giá theo thông tin của khách hàng đưa ra. Bạn nên lựa chọn trang web có nhiều tính năng để việc tìm kiếm của bạn được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Traveloka chính là một trang web đặt vé máy bay Bamboo đầy uy tín với nhiều tính năng nổi bật mà bạn không thể bỏ qua.

21652859850.jpeg

Bạn nên loại bỏ những chi phí không thực sự cần thiết

Thông thường đối với những chuyến bay nội địa mà hãng hàng không Bamboo Airways khai thác có thời gian bay thường ít hơn 2 tiếng vì vậy mà bạn có thể cắt giảm một số chi phí phát sinh không cần thiết như chọn chỗ ngồi hay đặt trước suất ăn.

Bài viết trên đây đã tổng hợp những bí quyết giúp bạn có thể đặt vé Bamboo giá rẻ và nhanh chóng nhất. Hãy để Bamboo Airways đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi thú vị.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
18.05.2022
TIN NỔI BẬT