Quảng cáo

Bí mật về chất lượng xe đạp Hiland không thể bỏ qua

Thứ hai, 19/12/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Được thành lập từ năm 1921, Hiland đã cho ra mắt nhiều sản phẩm xe đạp không chỉ đem đến thiết kế ấn tượng mà còn vượt trội với chất lượng đẳng cấp toàn cầu.

Nghe nội dung bài viết

Bí mật về chất lượng xe đạp Hiland không thể bỏ qua 233585
Xe đạp Hiland thương hiệu nổi bật đến từ Mỹ

Xe đạp Hiland khẳng định vị thế của một thương hiệu toàn cầu

Xe đạp Hiland là thương hiệu lâu đời ra mắt tại Mỹ, có mặt trong nhiều hệ thống bán lẻ nổi tiếng như Walmart, Ubuy, Amazon,... và được xuất khẩu sang nhiều nước, chinh phục các thị trường khó tính trên thế giới như Nhật Bản, Úc, Canada…  

Bí mật về chất lượng xe đạp Hiland không thể bỏ qua 233586
Xe đạp Hiland tạo sức hút với thị trường Việt Nam cùng dòng xe địa hình

Không chỉ được biết nhờ tên tuổi về lịch sử sản xuất lâu đời, thương hiệu xe đạp Hiland còn chú trọng ra mắt nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng, phong phú. Đáp ứng mọi phân khúc khách hàng về giới tính, độ tuổi và đặc trưng bản địa với các dòng xe: xe đua, xe đạp thành phố, xe đạp trẻ em… Đáng chú ý khi đến Việt Nam, thấu hiểu về một thị trường tiềm năng, khách hàng có “gu” ưa khám phá, khát khao thể hiện bản thân - Hiland tập trung đưa đến sản phẩm thế mạnh về xe đạp địa hình đáp ứng trọn vẹn nhu cầu người tiêu dùng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất, chính xác trong từng giai đoạn chế tạo, đồng bộ lắp ráp giữa máy móc hiện đại và bàn tay con người - những chuyên gia lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Xe đạp Hiland không chỉ phụ thuộc vào những thành công từ truyền thống mà không ngừng vận động, cải tiến và cập nhật những xu hướng kỹ thuật dẫn đầu vào từng sản phẩm đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.

Bí mật về chất lượng xe đạp Hiland không thể bỏ qua 233587
Thiết kế khỏe khoắn nhưng vô cùng thời thượng của xe đạp Hiland

Theo một nghiên cứu chỉ ra, mỗi người nên dành 30 phút hàng ngày cho việc đạp xe hỗ trợ nâng cao sức khỏe, giữ dáng, đốt cháy calo… Vì thế, xe đạp Hiland định hướng là một thương hiệu hàng hóa không chỉ nâng tầm trải nghiệm với những thiết kế xu hướng mà còn phải sở hữu những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Chất lượng vượt trội đẳng cấp đến từ thương hiệu xe đạp toàn cầu Hiland

Với thâm niên lâu đời trong lĩnh vực sản xuất, Hiland thành công trong việc xâm nhập và phát triển thị trường toàn cầu chính từ chất lượng của thiết kế riêng biệt cho từng sản phẩm. Không chỉ đem lại vẻ ngoài thời thượng hiện đại với màu sắc hài hòa, phối hợp nhịp nhàng giữa công năng và tính năng để đạt tối ưu tiện ích khi sử dụng. Ngoài ra, với sự am hiểu về nhu cầu thị trường Việt Nam, xe đạp Hiland còn được tính toán cấu hình phù hợp với thể hình và giá thành phù hợp với mức thu nhập bình quân đầu người.

Bí mật về chất lượng xe đạp Hiland không thể bỏ qua 233588
Xe đạp Hiland đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu

Nhà sản xuất ứng dụng các chất liệu cấu thành khung xe từ nhôm cao cấp như Alloy 6061 để đưa ra các sản phẩm thời trang, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được tính vững chắc bền bỉ với độ chịu lực cao. Xe đạp Hiland được chăm chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết với yên xe, tay nắm, phanh… vừa đem lại sự thoải mái cho người dùng vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ nhất quán cho thiết kế. Những linh kiện lắp ráp bổ trợ như lốp xe, bộ truyền động… đều đến từ những thương hiệu có tiếng như Shimano hay CST càng khẳng định sự tin cậy, uy tín được kiểm chứng từ chính đối tác cung ứng.

Xe đạp Hiland được kiểm tra và tuân theo những yêu cầu khắt khe từ quy định về chất lượng. Sản phẩm đưa ra thị trường đều phải đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu: IOS9001,CPC certificate, GCC certificate, US 16 CFR Requirment… nhằm đạt được sự tín nhiệm và thành công khi chinh phục được những thị trường khó tính nhất.

Cùng với xu thế xanh tiết kiệm năng lượng giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm môi trường, tham gia các hoạt động thể dục nâng cao và tăng cường sức khỏe bản thân thì việc sử dụng xe đạp Hiland chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hơn thế nữa, đối với các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… với mật độ cư dân đông đúc thì sử dụng phương tiện giao thông bằng đạp xe Hiland giúp người dùng di chuyển nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Bí mật về chất lượng xe đạp Hiland không thể bỏ qua 233589
Sở hữu ngay xe đạp Hiland với chính sách giá hợp lý của Rollo Việt Nam

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Rollo Việt Nam. Công ty Rollo đưa đến tay người tiêu dùng Việt xe đạp Hiland với chính sách giá phù hợp với mặt bằng thu nhập, mạng lưới đại lý phân phối phủ rộng, chính sách hậu mãi rõ ràng và quy trình bảo hành hàng đầu trên thị trường.

Tìm hiểu thêm thông tin tại website: https://hilandbikes.vn/

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT