Quảng cáo

Bí kíp mua máy tập chạy tốt nhất cho nhà có diện tích nhỏ

Author Thethao247.vn Hà Phương - 08:00 12/09/2022 GMT+7
Nhà diện tích nhỏ nên mua máy tập chạy bộ như thế nào để không chiếm nhiều diện tích mà vẫn có đầy đủ tính năng để tập luyện tốt nhất? Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn chọn được máy chạy bộ tốt, phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình.

Kinh nghiệm mua máy tập chạy bộ

Thị trường máy chạy bộ hiện nay vô cùng sôi động khi nhu cầu mua máy chạy bộ để tập thể dục tại nhà của các gia đình tăng cao do thời tiết, dịch bệnh, ô nhiễm,... Sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và tính năng làm cho người mua không biết nên chọn sản phẩm như thế nào là tốt nhất. Vậy nên kinh nghiệm từ những người đi trước sẽ giúp ích cho bạn khi lần đầu mua máy chạy bộ tại nhà.

01662714103.jpeg

Mua máy tập chạy không chỉ đơn giản là chọn một chiếc máy đắt tiền với những tính năng hiện đại nhất. Máy chạy bộ tại nhà tốt là một chiếc máy phù hợp với người dùng nó trên nhiều phương diện khác nhau.

Những yếu tố mà bạn cần quan tâm khi mua máy chạy bộ:

  • Dựa vào đối tượng và mục đích sử dụng để chọn loại máy có chức năng phù hợp.
  • Chọn máy có công suất đáp ứng tốt số lượng người dùng máy.
  • Chọn máy đi bộ của thương hiệu uy tín để yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành.
  • Dựa vào ngân sách và điều kiện tài chính để mua máy chạy bộ điện có giá thành phù hợp nhất.
  • Chọn máy có kích thước vừa với diện tích và không gian đặt máy.

Bí kíp chọn máy chạy bộ cho không gian nhỏ

Khi đã biết cách chọn máy chạy bộ điện tốt thì những “bí kíp” dưới đây sẽ giúp bạn mua máy tập chạy tối ưu cho không gian nhỏ.

Chọn máy chạy bộ có kích thước phù hợp với diện tích nhà

Để tối ưu không gian mà vẫn tập luyện được thoải mái, khi lựa chọn máy chạy bộ tại nhà bạn nên chọn máy có kích thước phù hợp với diện tích.

11662714103.jpeg

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng máy đi bộ khác nhau nên sản phẩm cũng đa dạng cả về kiểu dáng và kích thước. Có những dòng máy chạy bộ tại nhà nhỏ gọn nhưng cũng có những dòng máy lớn, đồ sộ.

Trước khi quyết định chọn mua máy chạy bộ điện nào cần phải đo diện tích và không gian đặt máy.

Chọn máy chạy bộ đơn năng thay vì máy đa năng

21662714103.jpeg

Máy chạy bộ có hai dòng chính là máy chạy bộ đơn năng và máy chạy bộ đa năng. Để phân biệt hai dòng này có thể dựa vào chức năng và thiết kế máy.

  • Máy chạy bộ đơn năng chỉ có chức năng chạy bộ, đi bộ nên có thiết kế khá đơn giản.
  • Máy chạy bộ đa năng ngoài chức năng chạy còn có thêm các chức năng khác. Thiết kế của máy sẽ được bổ sung thêm thanh gập bụng, đai massage hoặc tạ tay,...

Ở máy chạy bộ đa năng đai rung massage khi sử dụng sẽ tập ở phía đầu máy nên cần thêm không gian để có thể thực hiện những bài tập này. Trong khi đó máy chạy bộ đơn năng chỉ thực hiện bài tập trên phạm vi máy nên sẽ không cần thêm không gian bên ngoài.

Vậy nên khi lựa chọn máy tập chạy cho không gian nhỏ, nên cân nhắc lựa chọn các dòng máy đơn năng.

Mua máy tập chạy có thể gấp gọn

31662714103.jpeg

Một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho phòng nhỏ hẹp chính là máy chạy bộ gấp gọn. Khi không cần dùng đến, bạn có thể gấp gọn máy lại và di chuyển đến vị trí khác.

Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời vì người dùng có thể tận dụng những không gian trống trong nhà để tập mà không cần “chiếm” luôn không gian đó.

Một số mẫu máy chạy bộ gấp gọn được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay như Toshiko MC22, Toshiko MC33 và Toshiko MC55.

Trong đó:

  • Máy chạy bộ Toshiko MC22 là máy chạy bộ đơn năng thích hợp với nhu cầu tập luyện đi bộ và chạy bộ lâu dài. Sản phẩm đang được giảm giá chỉ còn 7.990.000đ.
  • Máy chạy bộ Toshiko MC33 là máy chạy bộ đa năng cao cấp phù hợp với những người tập chuyên nghiệp và dùng để tập luyện cho cả gia đình. Sản phẩm đang được giảm giá chỉ còn 12.500.000đ.
  • Máy chạy bộ Toshiko MC55 là máy chạy bộ cao cấp với tải trọng lớn thích hợp với người đang muốn giảm cân nhờ có động cơ mạnh mẽ, sử dụng chất liệu cao cấp bền bỉ và chắc chắn. Sản phẩm đang được giảm giá chỉ còn 12.990.000đ.
Bí kíp mua máy tập chạy tốt nhất cho nhà có diện tích nhỏ 184721

Với những bí kíp trên, dù không có nhiều kinh nghiệm thì bạn vẫn có thể dễ dàng chọn được một chiếc máy đi bộ chất lượng tốt cho không gian nhỏ của gia đình mình.

Chọn ngay máy tập chạy Toshiko để sở hữu máy tập cao cấp với mức giá tốt nhất nhé.

LIÊN HỆ

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Website: https://toshiko.vn/

Fanpage: fb.com/Toshikovietnam

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
12.09.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo