Quảng cáo

Bí kíp giúp bạn tạo nên một ly bia chuẩn ngon ngay tại nhà

Author Thethao247.vn Hà Phương - 08:00 29/06/2021 GMT+7
Đừng cảm thấy tiếc nuối khi phải một thời gian nữa bạn mới được tận hưởng bia tại quán, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ly bia chuẩn ngay ở nhà mình. Với giaobianhanh.com, những lon bia Sapporo Premium sẽ được giao trong vòng 1 giờ, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc êm đềm tại gia.

Chọn bia chất lượng

Dĩ nhiên, chất lượng bia quyết định rất nhiều đến “mood tận hưởng". Một ly bia chất lượng được đánh giá qua tất cả các giác quan. Mắt phải nhìn thấy lớp bọt bia trắng muốt, sánh mịn, màu bia vàng sáng, đầu mũi quấn quýt hương hoa bia tinh tế, tay chạm vào ly bia mát lạnh, và hơn hết là vị bia êm đằm nâng niu vị giác ngay từ lần đầu tiên. Sapporo Premium chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức, dù bạn ở quán cùng chiến hữu hay tận hưởng một mình tại gia.

Lớp bọt bia sánh mịn nay được nâng cấp để giữ trọn vẹn hương hoa bia thượng hạng, vị êm đằm đặc trưng được tạo nên từ các nguyên liệu chất lượng, bia Sapporo Premium luôn đảm bảo mỗi lon bia làm ra đều là lon bia hoàn hảo khi đến tay khách hàng.

Bọt bia sánh mịn, màu bia vàng trong, hương hoa bia tinh tế cùng của Sapporo Premium nâng niu vị giác của bạn

Đừng quên giữ bia lạnh và ly lạnh

Bạn tự hỏi tại sao những ly bia được phục vụ tại quầy bar luôn mát lạnh hơn khi bạn rót bia tại nhà? Bí kíp chính là giữ cả bia và ly đều lạnh từ 2-6 độ. Vì vậy, đừng quên giữ lạnh bia Sapporo Premium và ly uống bia của bạn trong ngăn mát tủ lạnh trước khi uống để có trải nghiệm “lạnh đúng chuẩn". Và hãy chú ý giữ ly thật sạch để thưởng thức trọn vẹn màu bia vàng óng, sáng trong kích thích vị giác!

Món ngon đi kèm bia

Sự tinh tế trong nghệ thuật thưởng bia còn thể hiện qua việc lựa chọn món ăn kèm. Khi bia và thức ăn đi cùng nhau phải mang tính hỗ trợ, cân bằng vị giác. Thật may, bia cũng là thức uống khá dễ tính, có thể kết hợp với đủ món từ Á đến Âu. Chỉ có một lưu ý nhỏ cho bạn là không chọn thức ăn có vị quá mặn hoặc quá chua vì sẽ làm át vị bia.

Rót bia đúng cách - Bí quyết để giữ trọn vị ngon đúng chuẩn

Khi ăn, chúng ta không chỉ dùng vị giác mà còn dùng cả 5 giác quan: nhìn, chạm, ngửi, nếm, nghe. Uống bia cũng thế. Để cảm nhận vị bia một cách tinh tế chắc chắn phải lưu ý đến cách rót bia để giữ trọn vị êm đằm, mang đến một ly bia “chuẩn” ngon từ trong ra ngoài.

11624866221.png
21624866221.png
31624866221.png

- Bước 1: Đặt ly trên bàn, lon đặt ở vị trí cách ly 30cm rồi rót mạnh vào ly đến khi đầy bia 60%.

- Bước 2: Sau khi bọt phía trên tan hết, tiếp tục rót chậm rãi và nhẹ nhàng đến khi ly đầy 90% - để tạo ra và giữ lại lớp bọt trắng mịn.

- Bước 3: Chờ bọt và bia cân bằng, tiếp tục nhẹ nhàng rót đầy vào sát mép ly để đạt tỷ lệ 7 phần bia và 3 phần bọt. Lớp bọt sánh mịn đúng chuẩn khi hoàn tất sẽ rất dày dặn, dẫu nghiêng ly vẫn không tràn.

Rót bia là cả một trời tinh tế

Tận hưởng an toàn tại gia

Có chiến hữu cùng hàn huyên bên bàn tiệc thì chắc chắn là vui, nhưng uống bia tại nhà cũng có cái thú riêng.  Hãy để giaobianhanh mang vị êm đằm của Sapporo Premium đến tận nhà chỉ với 3 bước đơn giản: truy cập website giaobianhanh.com, chọn sản phẩm, nhập địa chỉ giao hàng và chờ bia đến tay trong thời gian sớm nhất. Hiện giaobianhanh hỗ trợ giao bia freeship trong một giờ (Áp dụng tại một số khu vực ở TP.HCM và Hà Nội). Bên cạnh đó, bạn có thể trực tiếp để lại thông tin trên Fanpage Sapporo Vietnam. Bia Sapporo Premium luônsẵn sàng cho mọi khoảnh khắc tận hưởng của bạn dù ở nơi đâu. 

Trên cả cách thưởng bia hay lựa chọn thời điểm tận hưởng, chọn đúng loại bia ngon, thưởng bia trong không gian an toàn cũng đóng vai trò quyết định tạo nên khoảnh khắc êm đằm đúng nghĩa trong thời điểm giãn cách xã hội.

Thông tin về Sapporo Việt Nam:

Sapporo là thương hiệu bia cao cấp của Nhật Bản, ra đời từ năm 1876 tại thành phố cùng tên, thủ phủ của Hokkaido. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, Hokkaido có điều kiện khí hậu lạnh kết hợp với thổ nhưỡng phù hợp, rất thích hợp để canh tác hoa bia và lúa mạch, hai nguyên liệu quan trọng nhất quyết định vị ngon của bia. Chính thức thâm nhập thị trường Mỹ vào năm 1984, Sapporo nhanh chóng trở thành thương hiệu bia châu Á bán chạy số một tại Mỹ. Hiện tại, bia Sapporo được bán rộng rãi trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới.

Nhà máy Sapporo Việt Nam tại Long An được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại, theo quy trình khép kín. Từ nhà máy này, Công ty Sapporo Việt Nam đã cho ra đời các dòng sản phẩm: bia Sapporo Premium chai 330ml, bia Sapporo Premium lon 330ml, bia Sapporo Premium lon 500ml, bia Sapporo Premium lon 650ml, bia tươi Sapporo Premium 20l, và bia tươi Sapporo Premium 10l. Trong đó, bia tươi Sapporo Premium là sản phẩm chủ đạo mà Sapporo mong muốn đóng góp vào sự phong phú của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại trang: https://www.sapporovietnam.com.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
29.06.2021
TIN NỔI BẬT