Quảng cáo

Bánh pía Bảo Minh - Đặc sản bánh pía Hà Nội ngon nức tiếng

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:21 11/10/2023 GMT+7
Công ty Cổ phần Bánh kẹo Bảo Minh chuyên sản xuất các loại bánh các dòng bánh kẹo truyền thống. Trong đó, bánh pía đến từ thương hiệu Bảo Minh đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao. Theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin thú vị về bánh pía Bảo Minh nhé.
Nghe nội dung bài viết

Bánh pía Bảo Minh - Đặc sản gây thương nhớ

Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh được thành lập vào năm 2006. Đây là nhà sản xuất nhiều dòng bánh kẹo truyền thống như: Bánh cốm, bánh pía, bánh phu thê, bánh nướng, bánh dẻo,... Các sản phẩm đến từ thương hiệu Bảo Minh là sự kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại. Bảo Minh đã và đang khẳng định được uy tín của mình với người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng.

1-1696933164.jpg
 

Bánh pía là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Bảo Minh. Sản phẩm được làm theo hương vị nguyên gốc của vùng Tây Nam Bộ. Bánh pía Bảo Minh không chỉ thơm ngon mà còn mang đậm nét văn hóa ẩm thực truyền thống. Bảo Minh cũng luôn nỗ lực để sáng tạo nên những dòng sản phẩm mới để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Chất lượng của bánh pía Bảo Minh

Bánh pía Bảo Minh chinh phục được khẩu vị của nhiều thực khách bởi hương vị độc đáo, quyến rũ. Sản phẩm có sự hòa quyện giữa vị thơm bùi của đậu xanh, béo ngậy của sầu riêng. Vỏ bánh mềm mịn, nhân bánh có vị ngọt vừa phải nên không tạo cảm giác ngấy. Sầu riêng cũng được thêm vào vừa phải để giữ được mùi thơm đặc trưng.

2-1696933175.jpg
 

Ưu điểm của bánh pía Bảo Minh là có đa dạng chủng loại. Bên cạnh các loại nhân truyền thống như đậu xanh, khoai môn, sầu riêng, trứng muối, bánh pía Bảo Minh còn sáng tạo ra những loại nhân mới như hạt sen, xá xíu, củ cải, dứa, bơ,... Mỗi loại nhân sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt.

3-1696933175.jpg
 

Thành phần để tạo nên những chiếc bánh pía Bảo Minh đều hoàn toàn 100% từ thiên nhiên. Do đó, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bánh Pía Bảo Minh đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín với thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến. Các công đoạn làm bánh đều được thực hiện khéo léo bởi những người thợ giàu kinh nghiệm. Bánh pía Bảo Minh áp dụng công nghệ cao vào sản xuất và đóng gói nên thời gian sử dụng được lâu hơn. Kiểu dáng và bao bì sản phẩm sang trọng, bắt mắt, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sức hấp dẫn của bánh pía trứng muối Bảo Minh

Bánh pía trứng muối Bảo Minh là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Bánh được làm từ bột mì với mỡ heo tạo thành nhiều lớp vỏ mỏng. Bên trong là nhân sầu riêng tươi và trứng đã được nghiền mịn, ngọt bùi, thơm nức. Bánh pía trứng muối không có vị ngọt gắt nhưng vẫn dậy mùi thơm ngậy của sầu riêng.

4-1696933175.jpg
 

Các công đoạn làm bánh đều được thực hiện cẩn thận bởi những người thợ làm bánh tài hoa. Tất cả nhằm tạo ra những chiếc bánh pía trứng muối thơm ngon hấp dẫn. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến làm vỏ, làm nhân rồi nướng bánh đều được chăm chút kỹ lưỡng.

5-1696933175.jpg
 

Vỏ bánh được làm từ bột mì nguyên chất xay từ hạt lúa mì. Sầu riêng, đậu xanh, trứng muối được tuyển chọn theo quy trình nghiêm ngặt. Bánh pía trứng muối Bảo Minh có mùi vị thơm ngon đặc trưng của phần nhân, phần vỏ. Sự kết hợp hoàn hảo của sầu riêng, đậu xanh cùng trứng muối mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khó quên. Bánh pía đậu xanh trứng muối Bảo Minh có 2 loại là 50gr và 300gr nhỏ gọn. Do đó, bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng hàng ngày.

Bánh pía Bảo Minh là thương hiệu bánh pía nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Hương vị thơm ngon quyến rũ của bánh đã chinh phục được khẩu vị của nhiều thực khách ngay từ lần đầu tiên nếm thử. 

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
11.10.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT