Quảng cáo

ASICS tiếp lửa đam mê, khuấy động đường đua tại Sunset Bay Triathlon 2019

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:22 12/11/2019 GMT+7
Ngày 09/11/2019 vừa qua, hơn 300 vận động viên đến từ khắp các quốc gia đã cùng nhau hội tụ tranh đấu tại giải Sunset Bay Triathlon diễn ra tại đảo Tuần Châu, Hạ Long.

Sức hút từ cung đường đua hấp dẫn quanh hòn đảo nằm trên Vịnh Hạ Long- Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO cộng nhận cùng giải thưởng hấp dẫn từ Nhà tài trợ – Thương hiệu ASICS là động lực tinh thần tiếp sức cho các VĐV quyết tâm chinh phục đường đua.

Sunset Bay Triathlon được xem là giải đấu đầu tiên tại khu vực Châu Á được bắt đầu vào buổi chiều và kết thúc trong cảnh hoàng hôn rực rỡ trên mặt biển đã kết thúc thành công. Đây cũng là giải đấu tập dượt quan trọng cho các thành viên đội tuyển quốc gia trước khi họ lên đường chinh phục huy chương SEA Games 30.

Hấp dẫn, chuyên nghiệp và giành được sự ủng hộ từ số lượng lớn các VĐV trong nước cũng như quốc tế, sự thành công của Sunset Bay Triathlon 2019 có sự góp sức rất lớn từ những người đồng hành thầm lặng phía sau, nổi bật là thương hiệu ASICS.

Đã quá nổi tiếng và được ưa chuộng tại các thị trường lớn trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, dù mới bước chân vào thị trường Việt Nam được hơn hai năm nhưng sức ảnh hưởng của thương hiệu ASICS đến những người chơi thể thao chuyên nghiệp không hề nhỏ. Và khi giới chạy bộ nói chuyện với nhau về những đôi giày, thì ASICS chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Thương hiệu chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bằng những dòng sản phẩm thể thao ưu việt, đặc biệt là những đôi giày chạy sở hữu công nghệ GEL trứ danh.

Hừng hực tinh thần thi đấu quyết tâm cùng sức hút khó cưỡng đến từ Nhà tài trợ giải thưởng ASICS, các VĐV được tiếp thêm năng lượng để chinh phục chặng đua, hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình. Giá trị của chiến thắng vượt xa giải thưởng họ nhận được, đó là tinh thần thể thao gắn kết những con người lạ thành quen và những nụ cười tỏa sáng khi vượt qua giới hạn bản thân -  Đó cũng chính là thông điệp mà ASICS đã truyền tải thành công đến Sunset Bay Trialthlon 2019.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc đón ánh hoàng hôn của những đôi chân tại giải.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
12.11.2019
ASICS Sunset Bay Triathlon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT