Quảng cáo

ASICS NOVABLAST- Sức bật hoàn hảo cho từng bước chạy

Author Thethao247.vn Hà Phương - 12:00 12/03/2020 GMT+7
Với những ai đang tìm kiếm những trải nghiệm thú vị và sôi nổi trong hành trình chạy bộ, NOVABLAST chính là người bạn mới đồng hành tiếp thêm năng lượng và mang đến hiệu suất chạy bộ tuyệt vời.

Sở hữu thiết kế độc nhất trong dòng sản phẩm giày chạy bộ của ASICS, đôi giày mới NOVABLAST mang đến cảm giác căng tràn sức sống, phù hợp với người chạy trẻ tuổi thích tìm kiếm những trải nghiệm thú vị, sôi nổi.

NOVABLAST mang đến một chuyến đi tràn đầy năng lượng cho những người chạy bộ

Phần đế giữa của NOVABLAST được thiết kế như một chiếc lò xo, đem lại sức bật hoàn hảo cho từng bước chạy. Đôi giày sẽ giúp người mang như được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào, hòa nhịp từng bước chân và chạy nhanh nhất có thể.

Phần đế giữa của NOVABLAST được thiết kế như một chiếc lò xo, đem lại sức bật hoàn hảo cho từng bước chạy

Công nghệ đế giữa FLYTEFOAM Blast mới mang đến cảm giác mềm mại nhưng nhạy bén dưới chân. Với trọng lượng nhẹ khoảng 275g (M) và 225g (W), thiết kế đế giữa của NOVABLAST mang đến cho người chạy những bước nhảy tràn đầy năng lượng trên với mỗi sải chân.

NOVABLAST với trọng lượng nhẹ khoảng 275g (M) và 225g (W)

Phần mũ giày được thiết kế với chất liệu lưới thoáng khí, giúp đôi chân luôn thoải mái và khô thoáng. Chất liệu vải không đường may mềm mại, thoải mái, gia tăng độ bền bỉ và hỗ trợ tối đa cho bàn chân khi di chuyển. Thêm vào đó, phần đế của NOVABLAST sử dụng chất liệu cao su AHARPLUS nổi tiếng của ASICS, có khả năng chống mài mòn gấp ba lần so với lớp đế ngoài truyền thống, giúp cải thiện độ bền và lực bám.

Phiên bản dành cho nam đã chính thức lên kệ các cửa hàng ASICS Việt Nam

NOVABLAST phiên bản dành cho nam đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng ASICS 124 Hàng Bông và ASICS Aeon Mall Hà Đông.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại fanpage: www.facebook.com/asicsvietnamofficial/

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
12.03.2020
ASICS Việt Nam ASICS NOVABLAST
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo