Quảng cáo

Android Box cho ô tô là gì? Có nên sử dụng không?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 16:17 28/11/2023 GMT+7
Với nhiều năm uy tín trên thị trường, Chungauto.vn tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối và lắp đặt Android Box cho ô tô chính hãng trên thị trường hiện nay.
Nghe nội dung bài viết

Android Box cho ô tô là gì?

Android Box cho ô tô là một thiết bị được thiết kế nhằm cung cấp các tính năng giải trí và ứng dụng thông minh cho hệ thống màn hình nguyên bản xe hơi. Từ đó, nếu sử dụng android box thì chủ xe không cần phải thay màn hình android cho ô tô. Khách hàng lắp android box tại xưởng độ xe ô tô Chungauto.vn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi.

1-1701163220.jpg
 

Vì sao nên sử dụng Android Box cho ô tô

Việc sử dụng Android Box cho ô tô mang lại nhiều lợi ích như người dùng có thể truy cập internet và sử dụng nhiều ứng dụng như Google Maps, Spotify, YouTube, Facebook, Gmail… để tìm kiếm thông tin, nghe nhạc và xem video một cách thuận tiện. Android box cũng được tích hợp GPS và bản đồ giúp tài xế dễ dàng xác định vị trí và lựa chọn đường đi tốt nhất.

Android Box ô tô có hiệu năng mạnh mẽ ngang với một chiếc màn hình android ô tô cao cấp, nhưng giá chỉ bằng một nửa. Hơn nữa, phụ kiện này cũng dễ sử dụng và có thể tháo ra để sử dụng trên những chiếc ô tô khác, miễn là dòng xe đó có trang bị Apple Carplay.

Top Android box ô tô chất lượng cao trên thị trường hiện nay

Android box ô tô TexPad

Android box ôtô TexPad thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, được sản xuất bởi công ty Catrend. Các sản phẩm công nghệ của TexPad đều sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng thiết kế đặc biệt, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Android Box TexPad có hiệu năng mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh, đảm bảo trải nghiệm sử dụng mượt mà, ít xảy ra tình trạng giật lag. Giá của loại sản phẩm này cũng khá rẻ và phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng tại Việt Nam.

Android Box TexPad hiện có 2 phiên bản là TexPad TP650 và TP850. Trong đó, phiên bản TP850 sở hữu hiệu năng siêu khủng với lượng Ram lên tới 8GB và bộ nhớ lên tới 128GB, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của tài xế mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

2-1701163220.jpg
Chiếc Android box ôtô TexPad được Chungauto lắp đặt

Android box ô tô Zestech

Zestech được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi dành cho ô tô. Thương hiệu này có thị phần rất lớn trong số những nhà cung cấp Android box tại Việt Nam. Zestech có 2 model sản phẩm được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất là Zestech DX265 và Zestech DX14 Pro.

Điểm nổi bật nhất của các dòng android box Zestech chính là thiết kế giao diện rất đẹp mắt cùng tính năng cá nhân hóa theo nhu cầu của người dùng. Ngoài các tính năng cơ bản của một chiếc Android box thì Zestech còn có tính năng định vị và quản lý xe hơi vô cùng tiện lợi.

Android box ô tô Safeview SA-8

Android Box Safeview SA-8 là thiết bị giúp chuyển đổi màn DVD nguyên bản của ô tô thành màn hình android thông minh đến từ thương hiệu Thiên Minh Autosafety. Safeview SA-8 có ưu điểm nổi trội như tích hợp hiển thị cảm biến áp suất lốp, định vị và quản lý xe từ xa,... Đây là những tính năng vô cùng hữu dụng, đảm bảo an toàn cho bản thân chủ xe cũng như tài sản của mình.

Android box ô tô Gotech GB8

Dòng Android box ô tô của Gotech là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thể tự động biến đổi giao diện theo kích cỡ nhiều dòng màn hình ô tô nguyên bản khác nhau. Màu sắc và giao diện của GB8 cũng được đánh giá là khác biệt so với đối thủ khi có thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Qua thời gian sử dụng, nhiều người đánh giá rằng Android box này mang lại nhiều trải nghiệm tốt.

Nên mua android box cho ô tô ở đâu?

Với gần 10 năm hoạt động trong ngành độ xe ô tô, Chungauto.vn tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối và lắp đặt Android box cho ô tô chính hãng. Nhận được sự tín nhiệm của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất để ChungAuto có thể củng cố vững chắc nền móng hiện tại và tiếp tục hành trình phát triển trong tương lai. Chung Auto góp phần giúp những chiếc xe phổ thông có thêm nhiều tiện ích như các dòng xe cao cấp với chi phí hợp lý nhất.

3-1701163220.jpg
Chung Auto hỗ trợ lắp đặt Android box chính hãng cho khách hàng uy tín, nhanh chóng nhất

Các sản phẩm Android box chính hãng cho ô tô luôn sẵn tại showroom của Chung Auto trên cả nước, khách hàng có thể kiểm tra chất lượng trước khi lắp android box ô tô tại ChungAuto. Quy trình lắp android box rất đơn giản, hãy liên hệ với ChungAuto để được hỗ trợ tận tình nhất.

Hà Phương
Thethao247
Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
28.11.2023
TIN NỔI BẬT