Quảng cáo

Ăn Được Phúc giảm 70k cho đơn từ 590k buffet nướng và lẩu trên Utop

Author Thethao247.vn Hà Phương - 18:03 06/09/2022 GMT+7
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn nơi đâu để làm điểm đến cho bữa ăn của mình thì hãy ghé ngay nhà hàng buffet Ăn Được Phúc đang có chương trình giảm 70k cho đơn từ 590k trên Utop nhé.
Nghe nội dung bài viết

01662462559.png

Hiện nay có vô số những nhà hàng buffet lẩu & nướng xuất hiện khắp nơi. Để chọn được nhà hàng với chất lượng món ăn ngon và phục vụ chu đáo không phải là một việc dễ dàng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn nơi đâu để làm điểm đến cho bữa ăn của mình thì hãy ghé ngay nhà hàng buffet Ăn Được Phúc đang có chương trình giảm 70k cho đơn từ 590k trên Utop nhé!

11662462559.png

Về Nhà hàng Buffet Ăn Được Phúc

Nhà hàng buffet Ăn Được Phúc được thành lập vào năm 2018 với mục đích mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm về các món lẩu & nướng chuẩn hương vị Ma Cao. Sau 5 năm hình thành và phát triển, đây đã trở thành nơi thu hút đông đảo mọi đối tượng khách hàng từ giới trẻ cho đến người trung niên, những ai mong muốn được 1 lần thưởng thức những món ăn độc đáo của nền ẩm thực Trung Hoa.

21662462559.png

Nhà hàng Buffet Ăn Được Phúc có không gian rộng rãi, sang trọng

Để khiến nhiều khách hàng phải dừng chân lại, nhà hàng buffet Ăn Được Phúc đã đầu tư rất nhiều vào khoảng không gian và thiết kế. Nơi này gây ấn tượng với không gian rộng rãi, sạch sẽ và được dọn dẹp liên tục. Đối với những buổi tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè, Ăn Được Phúc sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhờ có không gian vừa riêng tư lại vừa ấm cúng.

31662462559.png

Cách thiết kế mang đậm phong cách Trung Hoa với những chi tiết nhỏ được bày trí hợp mắt, tạo dấu ấn với khách hàng ngày từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu muốn thử cảm giác ngồi trong một nhà hàng Trung Hoa sang trọng, bạn không cần phải đi đâu xa xôi mà có thể trải nghiệm ngay giữa lòng Sài Gòn với Ăn Được Phúc.

Phong cách phục vụ tại Nhà hàng Buffet Ăn Được Phúc

Nhà hàng Ăn Được Phúc sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động và nhiệt tình. Khi đến đây, nếu có vấn đề gì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Thái độ phục vụ của họ niềm nở cùng với thao tác nhanh nhẹn và nụ cười luôn nở trên môi. Đây là một yếu tố giúp nhà hàng nhận được nhiều thiện cảm hơn từ phía khách hàng.

Menu phong phú ẩm thực 2 trong 1

Sở hữu 4 hương vị nước lẩu và hơn 70 các loại đồ nhúng, đồ nướng đa dạng, bạn sẽ được lựa chọn không giới hạn các món thịt, hải sản từ cơ bản đến thượng hạng khi đến với Ăn Được Phúc. Các loại nguyên liệu tại đây đều tươi ngon và được nhập khẩu, lựa chọn, làm sạch kỹ càng trước khi mang đến cho khách hàng.

41662462559.png

Với mục đích là mang lại bữa ăn ngon miệng và nâng cao sức khỏe cho người dùng, Ăn Được Phúc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy cùng Utop khám phá xem menu mang đậm hương vị ẩm thực Ma Cao của Ăn Được Phúc có gì mà lại thu hút nhiều thực khách đến vậy nhé!

1. Nước lẩu

Ăn Được Phúc sẽ phục vụ 4 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn. Mỗi loại sẽ mang một hương vị riêng, được nấu từ các loại gia vị, thảo mộc và đề mang hương vị chuẩn Ma Cao. Ngoài ra, vì nhà hàng sử dụng nồi 2 ngăn nên bạn sẽ được thưởng thức đồng thời 2 loại nước lẩu khác nhau.

2. Nhóm thịt

Một bữa ăn lẩu làm sao có thể thiếu những món thịt tươi ngon và bổ dưỡng đúng không nào? Thịt tại Ăn Được Phúc đều là những loại thịt được nhập khẩu nên rất tươi và ngon. Thêm vào đó, thịt đã được tẩm ướp từ những loại gia vị truyền thống bởi những đầu bếp chuyên nghiệp nên rất mềm, đậm đà. Với mức giá khác nhau, khách hàng sẽ được thưởng thức những món thịt khác nhau.

3. Hải sản

Bên cạnh thịt, hải sản ở đây cũng đều được nhập khẩu nên rất tươi ngon, đảm bảo sẽ mang lại bữa ăn chất lượng nhất cho bạn. Những loại hải sản từ cơ bản đến quý hiếm sẽ được phục vụ tùy vào mức giá mà bạn lựa chọn cho bữa ăn.

4. Đồ viên

Lẩu Trung Hoa mà không có đồ viên thì quả là một thiếu sót cực lớn. Vì vậy, với phong cách ăn lẩu cách ăn lẩu chuẩn Ma Cao, nhà hàng Ăn Được Phúc phục vụ đa dạng các loại đồ viên nhúng lẩu cho bạn thỏa sức lựa chọn.

5. Mì, đậu và rau, nấm

Khi đã bổ sung nhiều loại thịt và hải sản, bạn có thể ăn thêm các loại rau, nấm tại Ăn Được Phúc để cân bằng lại vị giác và tránh bị ngấy. Ngoài ra, nếu muốn ăn no hơn, bạn có thể chọn các loại mì để ăn kèm cùng với đồ nhúng.

Nhà hàng Buffet Ăn Được Phúc giảm 70k cho đơn từ 590k Buffet nướng và lẩu trên app Utop

Nào các User của Utop ơi, hãy cùng mình săn ngay voucher giảm 70k cho đơn từ 590k lẩu & nướng tại Ăn Được Phúc chỉ có tại Utop nhé. Hoặc nếu chưa tải app, hãy nhanh tay tải về để sở hữu liền tay voucher hấp dẫn cho bữa ăn thêm phần trọn vẹn nhé! Mình đã áp dụng và có được trải nghiệm tuyệt vời tại đây đấy.

Những điều kiện áp dụng voucher dành cho bạn

- User áp dụng mã coupon trực tiếp trên app Utop (không đem mã coupon này sử dụng tại cửa hàng).

- Số lượng mã coupon mà mỗi User được phép lấy: 2.

- Không áp dụng cho các cửa hàng khác ngoài phạm vi áp dụng nêu trên.

- Mã coupon phải được đổi trong khoảng thời gian quy định.

- Mã coupon có thể được áp dụng cùng với các chương trình giảm giá và khuyến mãi khác.

- Mã coupon không hoàn lại và không thể trao đổi thành tiền mặt/tín dụng.

- Utop có quyền thay đổi và sửa đổi các điều kiện và điều khoản trên bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

Như những gì bạn đã thấy, Utop là một ứng dụng tuyệt vời với những thứ hay ho và mới lạ mà mình đã được trải nghiệm như đi chợ online, săn mã giảm giá, mua sắm và ăn uống… Utop chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những thông tin hữu ích mà bạn nhận được.

Ăn Được Phúc - Hotpot & BBQ Buffet Nguyễn Tri Phương giảm sốc chỉ còn 180k

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
06.09.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT