Quảng cáo

5+ mẫu ghế tập tạ đa năng giúp tập luyện tại nhà hiệu quả

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:53 18/05/2022 GMT+7
Ghế tập tạ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các Gymer thực hiện tập luyện thể hình. Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ghế đa năng để tập luyện tại nhà nhưng vẫn còn đắn đo chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Cùng tham khảo bài viết để biết thêm thông tin về 5 mẫu ghế để tập luyện tại nhà, cải thiện vóc dáng dưới đây nhé.

I. Ghế tập tạ đa năng và những lợi ích tuyệt vời

1. Ghế tập tạ là gì?

Ghế tập tạ là dụng cụ hỗ trợ các Gymer thực hiện tập luyện thể hình. Các sản phẩm này có một số chức năng cơ bản như: hỗ trợ nằm đẩy tạ, tập ngực trên, ngực dưới, nằm tập ép ngực, đá chân,... giúp phát triển các nhóm cơ hiệu quả.

2. Những lợi ích khi sở hữu ghế tập đa năng

Ghế tập đa năng hỗ trợ các Gymer thực hiện các bài tập với tạ tay một cách chính xác hơn, tránh được tình trạng luyện tập sai tư thế và hạn chế những chấn thương không đáng có.

Mang đến không gian riêng để tập Gym tại nhà và chủ động thời gian luyện tập, nhất là đối với những người bận rộn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc đến các phòng tập Gym thông thường.

Sản phẩm rẻ, bền đẹp, phù hợp với mọi đối tượng với nhu cầu tập luyện tại nhà.

Dễ dàng tháo gọn sau khi luyện tập, giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích.

II. Gợi ý một số mẫu ghế đa năng tập luyện tại nhà

1. PT5030

PT5030 là mẫu ghế tập gym tại nhà được nâng cấp thêm thanh tập tay trước và sử dụng công nghệ phun sơn hiện đại. Với thiết kế chắc chắn, bền đẹp, đa chức năng, PT 5030 xứng đáng được xếp vào nhóm những chiếc ghế tập đáng mua nhất để tập luyện tại nhà.

01652846076.jpeg

PT 5030 chuyên dụng để tập Gym và hỗ trợ tập luyện đa dạng các bài tập như: nằm đẩy ngực với đòn tạ, tập tạ tay, tập gập bụng, tập gánh tạ…

2. PT5031

Ghế tập PT5031 là một sản phẩm chuyên dụng để tập luyện tại nhà. Nó được thiết kế tích hợp với phần ghế tập, con lăn chân cùng phần ngách để thanh đòn tạ phía sau vô cùng chắc chắn.

Bạn có thể sử dụng PT5031 để tập luyện đa dạng các bài tập bao gồm: nằm đẩy tạ tập ngực, tập gập bụng, hỗ trợ các bài tập với tạ tay, tập tay trước, tập đá chân và móc đùi sau…

3. IT7011

Ghế tập điều chỉnh Impulse IT7011 được sử dụng rộng rãi cho cả phòng tập gia đình đến các phòng gym thương mại chuyên nghiệp. Nó được sử dụng để hỗ trợ thực hiện các bài tập khởi động với tạ tay, đòn tạ…

11652846076.jpeg

Với thiết kế tinh tế, hiện đại và cực kỳ chắc chắn, Impulse IT7011 còn cho phép người tập điều chỉnh độ dốc của ghế: có thể nằm hoặc ngồi. Nhờ đó giúp tăng mức độ tác động vào nhóm cơ mong muốn và mang lại hiệu quả tập luyện cao hơn.

4. IF2011

Ghế đa năng điều chỉnh Impulse IF2011 có hình dạng nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian trong phòng tập gia đình. Nó chuyên dụng để thực hiện tập luyện các bài tập ở mức độ nhẹ nhàng: nâng tạ tay, đẩy ngực,…

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các mức, độ dốc và độ cao khác nhau để phù hợp với vóc dáng người sử dụng và nhu cầu tập luyện. Đặc biệt, ghế được trang bị bánh xe nhỏ nhắn, dễ dàng di chuyển đến các vị trí, không gian khác nhau trong phòng tập.

5. SL7011

Ghế đa năng điều chỉnh Impulse SL7011 là sản phẩm thông minh, được thiết kế chắc chắn từ thép hộp nguyên khối cao cấp, sơn tĩnh điện bền đẹp với tông màu đỏ – đen nổi bật.

21652846076.jpeg

Ghế có thể điều chỉnh độ dốc và độ cao khác nhau để phù hợp với vóc dáng người sử dụng và nhu cầu tập luyện, hỗ trợ các bài tập ở mức độ nhẹ nhàng: nâng tạ tay, đẩy ngực,…

III. Những lưu ý khi chọn mua ghế tập đa năng

1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm ghế tập tạ rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho nhiều đối tượng khác nhau. Vì vậy, trước khi chọn mua, bạn nên tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật, đặc tính của sản phẩm, giá cả... sao cho phù hợp với vóc dáng, chiều cao cũng như nhu cầu tập luyện.

Bạn cũng cần cân nhắc về không gian tập luyện khi lựa chọn sản phẩm. Nếu như căn phòng của bạn khá chật chội, hãy lựa chọn một chiếc ghế tập gym có khả năng gấp gọn, tháo rời sau khi luyện tập.

2. Chọn mua ghế tập từ thương hiệu uy tín

Lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Ngược lại việc mua những sản phẩm kém chất lượng sẽ không đảm bảo an toàn và khiến bạn có thể gặp phải những rủi ro trong quá trình tập luyện.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm ghế tập chính hãng, chất lượng cao để setup phòng gym, hãy liên hệ ngay với PT Fitness. Là đơn vị tiên phong, đi đầu trong việc cung cấp thiết bị và setup phòng gym, PT Fitness sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý.

PT FITNESS – CHUYÊN GIA SETUP PHÒNG GYM

Website: https://ptfitness.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
18.05.2022
PT Fitness Ghế tập tạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT