Quảng cáo

101+ mẫu đồng hồ nam giảm giá HOT nhất dịp cuối năm

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:23 21/01/2020 GMT+7
Nếu như bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc đồng hồ để chơi trong dịp Tết này thì đây là một cơ hội không thể bỏ qua. Dưới đây là một vài mẫu đồng hồ HOT nhất 2020 đang giảm giá tại ShopWatch.

Thị trường đồng hồ cuối năm luôn nhộn nhịp với những mẫu đồng hồ nam giảm giá cực sốc đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Seiko, Orient, Citizen, Casio… Nếu như bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc đồng hồ để chơi trong dịp Tết này thì đây là một cơ hội không thể bỏ qua. Dưới đây là một vài mẫu đồng hồ HOT nhất 2020 đang giảm giá tại ShopWatch.

Nhắc đến những mẫu đồng hồ nam giá rẻ thì không thể bỏ qua các thương hiệu như Seiko, Orient, OP… với một vài mẫu gợi ý dưới đây. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu đồng hồ nam chính hãng đang giảm giá tại: https://shopwatch.vn/dong-ho-nam

Seiko Presage SSA397J1

Sở hữu một thiết kế hiếm với mặt xanh lục cuốn hút, ấn tượng với bất kỳ ánh mắt nào trong lần đầu gặp mặt. Chính giữa là một bộ kim lá lúa màu trắng nổi bật. Các cọc số dạng vuông dài đậm chất nam tính nhưng toát lên vẻ thanh lịch.

Điểm đặc biệt trên SSA397J1 đó chính là “kim xăng” báo thời gian dự trữ cót kéo dài từ góc 11h đến góc 5h và thời gian lên dự trữ cót lên tới khoảng 40h. Ngoài ra, chi tiết cửa sổ lịch ngày góc 6h với những đường tròn đồng tâm cũng là một điểm gây được sức hút.

Mức giá cho mẫu đồng hồ này tại ShopWatch đang bán với tầm giá 10 triệu đồng, giảm tới hơn 40% so với giá niêm yết 17.700.000đ của hãng.

Seiko 5 SNKP14J1

Xét về ưu đãi thì Seiko SSA397J1 đang có ưu đãi cực tốt nhưng xét về giá thành thì còn khá cao so với Seiko SNKP14J1. Hiện tại, ShopWatch đang bán mẫu đồng hồ này với giá khoảng 3,5 triệu đồng, giảm gần 30% so với giá niêm yết cũng hãng.

Về thiết kế thì đây là một mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản bao gồm 1 bộ 3 kim, cọc số dạng vạch dài và 1 bộ cửa sổ lịch ngày - thứ. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ này lại rất thu hút bởi sự kết hợp hai màu trắng bạc và vàng hồng theo phong cách Demi. Hơn nữa, mẫu đồng hồ này còn được phủ dạ quang ở kim và cuối các cọc số giúp bạn có thể xem giờ trong điều kiện thiếu sáng.

Orient SDE00003B0

Đến từ bộ sưu tập Orient Star cao cấp, SDE00003B0 là một trong những mẫu được nhiều người yêu thích và cũng là một trong những mẫu đang có mức giá ưu đãi nhất trong dịp cuối năm này.

Nếu dành 2 từ để nhận xét về thiết kế và chất lượng của mẫu đồng hồ này thì “đẹp” và “chất lượng” là 2 từ phù hợp nhất. Mặt số đen với những sub dial hình quạt được bo viền vàng khiến mặt số cực kỳ thu hút. Vỏ đồng hồ được làm từ thép 316L cùng với mặt kính Sapphire cao cấp giúp model này chống nước, chống va đập và chống xước tốt hơn.

Đặc biệt hơn, mẫu đồng hồ này đang được giảm tới 50%, chỉ khoảng 10 triệu đồng khi mua tại ShopWatch.

Orient RA-AK0305S00C

Đến từ bộ sưu tập Orient Sun and Moon, RA-AK0305S00C để lại ngay ấn tượng nhờ cửa sổ mặt trăng - mặt trời tại góc 5h và cửa sổ lịch thứ tại vị trí 11h đối diện. Về chất lượng thì model này là một mẫu có chất lượng tuyệt vời, minh chứng là ngoài việc sử dụng chất liệu thép 316L, Orient còn sử dụng mặt kính Sapphire và bộ máy Automatic 22 chân kính tích hợp lên cót tay cho model này.

Nói về giá thì đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ nam giảm giá tốt nhất lên tới gần 50%. Chỉ cần xuất hầu bao khoảng 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu em đồng hồ thời thượng này.

Olym Pianus OP89322AMSK

Nếu bạn thích sự lịch lãm, sang trọng thì không thể bỏ qua chiếc OP89322AMSK. Với vẻ ngoài giống hệt như một chiếc Rolex đắt tiền với thiết kế đặc trưng cửa sổ lịch dạng kính lúp, cọc số đính đá và benzel dạng răng cưa.

Dù có thiết kế sang trọng, chế tác từ những vật liệu cao cấp nhưng model này lại đang có ưu đãi giảm giá cực tốt. Tại ShopWatch, mẫu đồng hồ này hiện đang có giá giao động khoảng 3,5 triệu đồng (giảm hơn 20% so với giá niêm yết).

Olym Pianus OP89983AMSK-D

Thiết kế thể thao khoẻ khoắn với 3 tông màu vàng, đen, bạc trên OP89983AMSK-D cũng là một sự lựa chọn đặc biệt để mua trong dịp Tết này. Sở hữu một vòng benzel to bản đậm chất thể thao màu đen với viền vàng sang trọng. Mặt số đen giúp những chi tiết cọc, kim nổi bật hơn. Ấn tượng nhất là cửa sổ lịch tại vị trí 3h với mặt kính dạng kính lúp.

Hiện nay ShopWatch đang giảm 15% cho mẫu đồng hồ này, nếu bạn yêu thích thiết kế khoẻ khoắn, năng động này bạn chỉ cần chi hầu bao khoảng 4 triệu đồng.

Với những thông tin về các mẫu đồng hồ nam HOT nhất dịp Tết 2020 đang được giảm giá trên, hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu ưng ý, hãy liên hệ ngay với ShopWatch - 218 Lê Duẩn, Hà Nội để được tư vấn và đặt mua đồng hồ chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
21.01.2020
ShopWatch đồng hồ nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT