Vì sao Từ Hiểu Đông phải tô mặt khi đấu Lã Cương?

Thứ ba, 21/05/2019 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ Hiểu Đông đã tiết lộ lý do phải tô mặt và nhiều uẩn khúc trong trận quyết đấu với Lã Cương tại sự kiện Fighting World ngày 18/5.

>>> VIDEO: Từ Hiểu Đông hạ gục Lã Cương sau 47s

Từ Hiểu Đông đã bị liệt vào danh sách thành phần cá biệt do quá khứ bất hảo và nhiều lần tự ý tổ chức tỉ thí võ thuật trái phép. Anh đang nằm dưới sự quản chế của chính quyền và bị cấm tham gia vào rất nhiều hoạt động thường ngày trong cuộc sống như sử dụng phương tiện công cộng, mua sắm, đi ăn nhà hàng, khách sạn hay mua bán bất động sản...

Đó cũng là lý do Từ Hiểu Đông phải tô mặt để lách luật. Võ sĩ MMA này chia sẻ:

“Tên thật của tôi là Từ Hiểu Đông, không phải Từ Đông Qua. Tôi không phải một gã khùng trên võ đài, nhưng tôi không còn cách nào khác. Tôi bị cấm thi đấu vì không có giấy phép. Tôi không thể để lộ mặt thật của mình vì trận đấu có thể được phát sóng trực tiếp.

Nếu không vẽ sơn lên mặt, tôi không được phép thượng đài”. Từ Hiểu Đông sụt sùi nói trong một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội Weibo.

Từ Hiểu Đông, Lã Cương, Từ Hiểu Đông thách đấu Lã Cương, Từ Hiểu Đông đánh gãy mũi Lã Cương

Do phải nhận lệnh cấm từ chính quyền, võ sĩ họ Từ không được phép sử dụng máy bay mà phải di chuyển bằng tàu hoả. Anh vượt qua hành trình 40 tiếng từ Hà Bắc, Sơn Tây, Thiểm Tây, Ninh Hạ, Cam Túc rồi mới đến Tân Cương. Từ Hiểu Đông chia sẻ anh đã cảm thấy như phát điên và không thể chợp mắt nổi phút nào.

Tổng cộng võ sĩ MMA này chỉ có 1 đêm nghỉ ngơi trước khi thượng đài. Tuy nhiên, Từ Hiểu Đông vẫn dễ dàng hạ gục Lã Cương chỉ sau 47 giây, qua đó chính thức kết thúc màn đấu khẩu kéo dài giữa hai người từ tháng 2/2019. Thậm chí, Lã Cương phải nhập viện ngay lập tức vì gãy mũi sau những đòn giáng như búa bổ của Từ Hiểu Đông.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Hiểu Đông Lã Cương Từ Hiểu Đông thách đấu Lã Cương Từ Hiểu Đông đánh vỡ mũi Lã cương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT