U23 Việt Nam được thưởng nóng sau khi lọt vào bán kết

Thứ bảy, 20/07/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã quyết định thưởng nóng 100 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi lọt vào bán kết giải bóng chuyền nữ U23 châu Á 2019.

>>> VIDEO: Kim Thanh đập bóng cực hay trước Thái Lan

Đội tuyển bóng chuyền nữ U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Kazakhstan với tỷ số 3-1 để lọt vào bán kết giải bóng chuyền nữ U23 châu Á 2019. Ngay sau khi làm được thành tích này, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã thưởng nóng cho các cô gái trẻ của chúng ta 100 triệu đồng.

Đây là phần quà nhằm khích lệ và động viên tinh thần rất lớn dành cho các cô gái trước khi bước vào trận bán kết đầy khó khăn với U23 Triều Tiên.

Bóng chuyền nữ Việt Nam dù gặt hái được nhiều thành công nhưng vẫn chưa nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Các cô gái phải luyện tập trong điều kiện thiếu thốn, khó khăn. Thế nhưng bằng ý chí quyết tâm cùng niềm đam mê cháy bóng với bóng chuyền, họ đã vượt qua để mang về vinh quang cho U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục.

bóng chuyền nữ việt nam, bán kết giải bóng chuyền nữ u23 châu á, u23 việt nam lọt vào bán kết

Đội tuyển bóng chuyền nữ U23 Việt Nam hiện tại sở hữu rất nhiều tài năng sáng giá. Có thể nhắc đến Thanh Thuý – người đang thi đấu ở Nhật Bản, Bích Thuỷ - người từng giành giải phụ công xuất sắc nhất 2018-2019 ở Thái Lan, hay Kim Thanh, Dương Hên, Thu Hoài…

Với bộ khung trẻ và tài năng, đội tuyển bóng chuyền nữ U23 Việt Nam cũng chính là bộ khung sẽ tham dự giải VTV Cup 2019 tới đây, đồng thời hướng đến SEA Games 30 diễn ra tại Philippines sắp tới.

Hy vọng phần thưởng dù không nhiều nhưng sẽ là một nguồn động viên tinh thần cho U23 Việt Nam tiếp tục gặt hái thành công, trước mắt là trận bán kết với U23 Triều Tiên.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ việt nam bán kết giải bóng chuyền nữ u23 châu á u23 việt nam lọt vào bán kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT