Quảng cáo

Truyền thông Hà Lan so sánh Đoàn Văn Hậu với Gareth Bale

Chủ nhật, 01/09/2019 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hà Lan đánh giá rất cao tài năng của Đoàn Văn Hậu, thậm chí họ còn gọi cầu thủ người Việt Nam với cái tên “Đoàn Văn Bale”.

VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Đoàn Văn Hậu. Nguồn: VFF

Tờ báo Frisianpride của Hà Lan có bài viết: "CLB SC Heerenveen chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ trẻ 20 tuổi Đoàn Văn Hậu đến từ Việt Nam. Hậu vệ trái này đang trên đường sang Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu sẽ ký hợp đồng với CLB SC Heerenveen theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Đoàn Văn Hậu là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Việt Nam. Cầu thủ này được so sánh với ngôi sao Gareth Bale và có biệt danh “Đoàn Văn Bale”. Hồi tháng 3, cầu thủ này từng lọt vào mắt xanh của một CLB đến từ Bundesliga là Borussia Monchengladbach”.

Đoàn Văn Hậu đã đăng tải tấm hình chụp ở Hà Lan với tấm băng rôn của CLB SC Heerenveen trên trang cá nhân. Hậu vệ 20 tuổi rời Hà Nội vào tối ngày 31/8, sau đó quá cảnh tại Frankfurt (Đức) trước khi có mặt ở Hà Lan.

đoàn văn hậu, SC Heerenveen, giải vô địch quốc gia hà lan, đoàn văn hậu sang hà lan

Thương vụ này dự kiến sẽ được ký kết trong ngày mai 2/9, bởi đây cũng là thời gian kỳ chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đóng cửa. Ngay sau đó, Đoàn Văn Hậu sẽ bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam.

Theo ông Đỗ Quang Hiển, trong bản hợp đồng giữa Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen có một số điều khoản như cho phép hậu vệ 20 tuổi trở về tham dự SEA Games. Đồng thời đội bóng của Hà Lan cũng cam kết sẽ cho Văn Hậu ra sân ít nhất 20% số trận tại giải VĐQG Hà Lan.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng mới của Đoàn Văn Hậu đang xếp ở vị trí thứ 9 với 6 điểm giành được sau 5 trận. Cầu thủ gốc Thái Bình sẽ có cơ hội ra mắt SC Heerenveen trong trận đấu ở vòng 6 gặp đối thủ mạnh Ajax Amsterdam vào ngày 14/9.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu SC Heerenveen giải vô địch quốc gia hà lan đoàn văn hậu sang hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT