Quảng cáo

U22 Việt Nam thắng thuyết phục U22 Trung Quốc

Chủ nhật, 08/09/2019 19:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo đã cùng U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục U22 Trung Quốc của ông Guus Hiddink.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ với người hâm mộ khi lựa chọn Tiến Linh thi đấu trong đội hình xuất phát. Tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương đã thi đấu 45 phút trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Anh đã phải di chuyển một quãng đường dài để góp mặt trong cuộc đọ sức này.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc không giấu giếm ý đồ chơi tấn công, khi sớm đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Đến phút thứ 9, cơ hội đầu tiên được dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi Đỗ Thanh Thịnh có tình huống dâng cao và thực hiện pha tạt bóng bên hành lang cánh trái, tiếc rằng không có cầu thủ nào của U22 Việt Nam có thể chạm bóng trong vòng cấm.

6 phút sau, thêm một cơ hội nữa cho đội tuyển U22 Việt Nam khi các cầu thủ trên hàng tấn công có pha phối hợp đập nhả hết sức nhuần nhuyễn. Thi đấu hay hơn và làm chủ thế trận kể từ sau tiếng còi khai cuộc, cuối cùng U22 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số với pha lập công của Tiến Linh. Xuất phát từ tình huống xâm nhập vòng cấm của Hồ Tấn Tài, cầu thủ này có pha căng ngang thuận lợi để số 9 tung ra cú dứt điểm, không cho thủ môn đối thủ bất kỳ cơ hội nào cản phá.

Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc, link xem trực tiếp u22 việt nam vs u22 trung quốc, trực tiếp u22 việt nam, u22 việt nam vs u22 trung quốc

Có bàn thắng dẫn trước, U22 Việt Nam tiếp tục triển khai lối chơi đầy tự tin. Kỹ thuật cá nhân của các học trò HLV Park Hang Seo là vượt trội so với đối thủ, điều đó cho phép họ chiếm lĩnh hoàn toàn quyền kiểm soát bóng. Thêm một số cơ hội được tạo ra, tuy nhiên hiệp 1 đã khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Ngay ở đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo sử dụng liền 3 sự thay đổi cầu thủ, khi lần lượt Tiến Dũng, Tiến Dụng, Việt Hưng rời sân nhường chỗ cho Văn Toản, Văn Hạnh và Hồng Phước. Quyết định tung tiền đạo của CLB An Giang vào sân là hoàn toàn chính xác. Cầu thủ này liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự của U22 Trung Quốc, anh có cơ hội ở phút thứ 52 sau pha dứt điểm hết sức hiểm hóc, đưa bóng đi chệch khung thành đối thủ trong gang tấc.

Hy vọng của U22 Trung Quốc đã chấm dứt từ rất sớm khi bộ đôi Hồ Tấn Tài – Nguyễn Tiến Linh có thêm một pha phối hợp đẹp mắt ở phút 60. Lại là pha dâng cao của cầu thủ chạy cánh, sau đó căng ngang chuẩn xác cho Tiến Linh đệm bóng cận thành tung lưới U22 Trung Quốc. Bộ đôi của CLB Becamex Bình Dương đã có một trận đấu hết sức xuất sắc.

Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc, link xem trực tiếp u22 việt nam vs u22 trung quốc, trực tiếp u22 việt nam, u22 việt nam vs u22 trung quốc

Hai bàn thắng cùng thế trận phòng ngự chắc chắn của HLV Park Hang Seo khiến nhà cầm quân được mệnh danh là “phù thuỷ” như Guus Hiddink cũng phải bó tay. Ông tung ra một số sự thay đổi, đưa số 16 Gao Tianyi, số 23 Wei Zhen vào sân và đẩy cao đội hình. Tuy nhiên họ hoàn toàn bế tắc trước U22 Việt Nam.

Chung cuộc, đội tuyển U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trước U22 Trung Quốc với tỷ số 2-0. Chiến thắng trong lần đối đầu đầu tiên giữa HLV Park Hang Seo và ông Guus Hiddink thuộc về nhà cầm quân người Hàn Quốc. Ông cùng các học trò đã có màn chạy đà hoàn hảo trước thềm SEA Games 30 khởi tranh.

HẾT GIỜ!!! U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc

71' Nguy hiểm!!! Cao Yongjing tung cú sút xa nhưng bóng không qua được đôi tay của thủ môn Văn Toản.

60' VÀO!!! Tiến Linh đã nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam với pha đệm bóng cận thành dễ dàng, lại là một pha lên biên của Hồ Tấn Tài.

52' KHÔNG VÀO!!! Ngô Hồng Phước tung ra pha dứt điểm hết sức hiểm hóc, đưa bóng đi chệch khung thành của U22 Trung Quốc trong gang tấc

46' Nguy hiểm!!! Ngay ở đầu hiệp 2, đội tuyển U22 Trung Quốc đã có cơ hội ngon ăn sau pha phá bóng lỗi của Văn Toản.

46' Hiệp 2 bắt đầu!!! Đội tuyển U22 Việt Nam trấn giữ khung thành bên phía tay trái màn ảnh nhỏ của quý vị và các bạn. HLV Park Hang Seo thay 3 người, Tiến Dũng, Tiến Dụng, Việt Hưng rời sân nhường chỗ cho Văn Toản, Văn Hạnh và Hồng Phước.

17:50 Hiệp 1 kết thúc! Trọng tài thổi hồi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu, hai đội sẽ tạm nghỉ ít phút trước khi bước vào hiệp 2. Đội tuyển U22 Việt Nam đang dẫn trước với tỷ số 1-0.

39' Nguy hiểm!!! Trọng Hùng tung ra cú dứt điểm tương đối hiểm hóc, tiếc rằng bóng đi hơi thiếu lực và bị thủ môn Trung Quốc bắt gọn

28' Đội tuyển U22 Việt Nam đang chủ động chiếm quyền kiểm soát bóng và áp đặt lối chơi trước U22 Trung Quốc. Lợi thế về mặt kỹ thuật của các học trò HLV Park Hang Seo đang gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

18' VÀO!!! Hồ Tấn Tài xâm nhập vòng cấm của U22 Trung Quốc và tung ra đường chuyền thuận lợi cho Tiến Linh. Cú đệm lòng của số 9 đã mang về cho U22 Việt Nam bàn thắng mở tỷ số.

15' Thay người!!! Ngay ở phút thứ 15, đội tuyển U22 Việt Nam đã phải thực hiện sự thay đổi do Trọng Đại gặp chấn thương. Người vào sân là Trương Văn Thái Quý.

14' Nguy hiểm!!! U22 Việt Nam có pha phối hợp rất hay, tiếc rằng tình huống đưa bóng vào ở bên cánh phải của Trọng Hùng lại không chính xác

9' Đỗ Thanh Thịnh dâng cao và thực hiện pha tạt bóng từ phía hành lang cánh trái, tiếc rằng không có cầu thủ nào của U22 Việt Nam có thể chạm bóng trong vòng cấm.

5' Ở những phút thi đấu đầu tiên, hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Cự ly đội hình được giữ vững với tốc độ diễn ra trung bình.

17:00 Trận đấu bắt đầu!

Đội hình xuất phát

U22 Trung Quốc (4-2-3-1): Quanbo (thủ môn), Tong Lei, Wen Jiabao, Zhang Yuning, Jinghan, Binbin, Huang Chuang, Tianyi, Wenjie, Zhen, Liuyu, Wang Peng.

U22 Việt Nam XI: Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến.

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc, link xem trực tiếp u22 việt nam vs u22 trung quốc, trực tiếp u22 việt nam, u22 việt nam vs u22 trung quốc

HLV Guus Hiddink chia sẻ về ông Park Hang Seo"Tôi rất tự hào về người đàn ông này, cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở World Cup 2002. Tôi thực sự rất tự hào, rất tự hào,... Các bạn biết biết đấy, cậu ấy cũng đã đưa các bạn lên đẳng cấp cao hơn rồi đúng không nào?"

HLV Park Hang Seo nói"Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng đây lại là một trận đấu rất có ý nghĩa đối với bản thân tôi. Bởi tôi được gặp lại Guus Hiddink. Ông ấy là người có nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp cầm quân của tôi.

Qua trận đấu với U22 Trung Quốc, tôi muốn kiểm tra phong độ của các cầu thủ trẻ. Đặc biệt là khi lực lượng này sẽ hướng tới 2 giải đấu quan trọng liên tiếp là SEA Games 2019 và VCK U23 châu Á 2020. Tôi muốn kiểm tra năng lực của từng cầu thủ tại từng vị trí. Thêm vào đó, tôi muốn xem các học trò của mình ứng phó thế nào trước những cầu thủ có chiều cao tốt bên phía Trung Quốc. Đó là những mục tiêu chính. Còn ở trận đấu với Trung Quốc, tôi sẽ không đặt quá nặng về yếu tố chiến thuật.

Thật ra tôi không có nhiều thông tin về U22 Trung Quốc. Tôi biết vài ngày trước, họ đã hòa 1-1 trước U22 Triều Tiên. Tôi có thể hiều phần nào lối chơi ưa thích của Hiddink. Còn kỹ càng từng cầu thủ Trung Quốc thì nói thật tôi không thể nắm kỹ hết".

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc, link xem trực tiếp u22 việt nam vs u22 trung quốc, trực tiếp u22 việt nam, u22 việt nam vs u22 trung quốc

Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam đấu U22 Trung Quốc

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc, link xem trực tiếp u22 việt nam vs u22 trung quốc, trực tiếp u22 việt nam, u22 việt nam vs u22 trung quốc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc link xem trực tiếp u22 việt nam vs u22 trung quốc trực tiếp u22 việt nam u22 việt nam vs u22 trung quốc Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo