Việt Nam giành HCB môn bóng chuyền nữ SEA Games 30

Thứ hai, 09/12/2019 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam không thể đánh bại Thái Lan trong trận chung kết, qua đó nhận chiếc HCB môn bóng chuyền nữ SEA Games 30.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực trước Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 30. Ở trong set 1, đội bóng áo đỏ là những người giành được điểm số đầu tiên sau pha phát bóng của Thu Hoài. Chúng ta đưa Thái Lan vào thế trận giằng co tương đối gay cấn. Tuy nhiên kinh nghiệm và đẳng cấp đã giúp đối thủ giành chuỗi điểm liên tiếp và chiến thắng chung cuộc 25-15.

Bước sang set 2, thế trận không có nhiều sự thay đổi khi Thái Lan cho thấy sự biến hoá trong lối chơi. Chủ công Thanh Thuý vẫn là người thi đấu hay nhất bên phía đội tuyển Việt Nam. Những pha đập bóng của Thuý phần nào khiến Thái Lan giảm đi sự hưng phấn. Dù cố gắng nhưng đẳng cấp giữa 2 đội là tương đối chênh lệch. Thêm một set thua nữa của đội tuyển Việt Nam cũng với tỷ số 15-25.

doi tuyen bong chuyen viet nam

Đến set đấu thứ 3, đội tuyển Thái Lan với tâm lý thoải mái đã đưa một số trụ cột ra nghỉ. Set đấu này Việt Nam thi đấu tốt hơn nhưng vẫn không thể gây bất ngờ trước đối thủ. Chung cuộc đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng sau 3 set đấu, qua đó tiếp tục bảo vệ thành công chiếc HCV tại SEA Games 30.

Đối với bóng chuyền nữ Việt Nam, chiếc HCB ở giải đấu năm nay đã là một thành công đáng tự hào. Với đội hình trẻ tuổi, đội tuyển Việt Nam sẽ hướng đến kỳ SEA Games 31 vào năm 2021, khi giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Kết quả: Việt Nam 0-3 Thái Lan

Set 3: Thái Lan giành chiến thắng 25-17, qua đó giành HCV SEA Games 30.

Set 2: Đối thủ tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp, thêm một set thua của đội tuyển Việt Nam với tỷ số 15-25

Set 1: Đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 25-15

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan trực tiếp việt nam vs thái lan trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT