Quảng cáo

'HLV vô địch châu Âu' nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2021

Thứ bảy, 16/01/2021 18:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Petrovic cùng CLB Thanh Hóa đã phải trắng tay trước Bình Dương sau siêu phẩm tuyệt đẹp của Tô Văn Vũ.

Becamex Bình Dương ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu này, với Tiến Linh là trung phong chơi cao nhất trên hàng tấn công. Ngay ở những phút đầu tiên, họ đã tạo ra pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Thanh Diệp.

Tuy nhiên Thanh Hóa cũng không phải dạng vừa khi ngay lập tức có lời đáp trả. Ở phút thứ 8, Jose Paulo đột phá trong vòng vây của các cầu thủ Bình Dương sau đó chọc khe cho Hữu Dũng, tiếc rằng cầu thủ này lại dứt điểm ra ngoài trong gang tấc.

Trận đấu trở nên rất nóng ở phút 15 khi Tô Văn Vũ có một khoảnh khắc ngôi sao. Xuất phát từ hành lang cánh trái, cầu thủ này đi bóng ngoặt vào trung lộ và tung ra cú sút xa ở khoảng cách 20 mét, bóng đi với lực rất căng và liệng đã đánh bại thủ môn Thanh Diệp, tỷ số được mở cho Bình Dương. Bàn thắng này của Tô Văn Vũ khiến NHM liên tưởng tới những pha đi bóng của Cristiano Ronaldo.

Ảnh 1
Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở phút 55.

Sau bàn thua, Thanh Hóa buộc phải thay đổi lối chơi và dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Mặc dù vậy cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp 1 của họ đó là khi Đình Tùng tung ra pha cứa lòng về góc xa, tiếc rằng bóng đi hơi nhẹ và không thể đánh bại thủ môn Đức Cường.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều sự khác biệt so với hiệp 1. Becamex Bình Dương vẫn là đội bóng làm chủ thế trận với hàng tá cơ hội ngon ăn. Thế nhưng trong một ngày thi đấu khá vô duyên, lần lượt Tiến Linh và Mansaray đã để bàn thắng trôi qua mũi giày trong sự đáng tiếc.

Trong khi đó các cầu thủ Thanh Hóa dù rất nỗ lực nhưng không thể tìm được đường đến khung thành của đội chủ nhà. HLV Petrovic liên tục ra đường biên chỉ đạo học trò nhưng không thể giúp Thanh Hóa giữ lại dù chỉ 1 điểm, họ đã phải nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2021.

HẾT GIỜ! Bình Dương 1-0 Thanh Hóa

75' 

Bình Dương liên tục bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, những chân sút của đội chủ nhà thiếu đi sự chính xác cần thiết.

60' Nguy hiểm!!!

Victor Mansaray dứt điểm ra ngoài khung thành ở khoảng cách chỉ hơn 1 mét.

55' Nguy hiểm!!!

Tiến Linh có cơ hội đối mặt với thủ môn Thanh Diệp, tiếc rằng chân sút 24 tuổi lại sút bóng đi trúng cột dọc.

(Nguồn: Next Sports)

Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp 1 kết thúc!

39' Nguy hiểm!!!

Đình Tùng tung ra pha cứa lòng về góc xa, tiếc rằng bóng đi hơi nhẹ và không thể đánh bại thủ môn Đức Cường.

30' 

Trận đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn sau bàn mở tỷ số. Hai đội chơi đôi công ăn miếng trả miếng và tạo ra những cơ hội hoàn toàn có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

15' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!!

Tô Văn Vũ lập siêu phẩm từ ngoài vòng 16m50, cú sút xa đẳng cấp và vô cùng đẹp mắt.

Nguồn: Next Media

8' Nguy hiểm!!!

Jose Paulo đột phá sau đó chọc khe cho Hữu Dũng, tiếc rằng cầu thủ này lại dứt điểm ra ngoài trong gang tấc.

17h00! Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

Bình Dương: Đức Cường (thủ môn); Thanh Thảo, Rabo Ali, Thanh Long; Trung Tín, Văn Vũ, Tiến Linh, Việt Cường, Trọng Huy; Mansaray, Pape Omar.

Thanh Hoá: Thanh Diệp (thủ môn); Ngọc Tân, Ewonde Epassi, Minh Tùng, Xuân Cường; Thành Long, Jose Paulo, Đình Hùng, Hữu Dũng; Đình Tùng, Chevaughn Walsh.

Trực tiếp Bình Dương vs Thanh Hóa: Tiến Linh nổ súng? Ảnh 1
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Bình Dương vs Thanh Hóa link xem trực tiếp bình dương vs thanh hóa bình dương vs thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT