Quảng cáo

Trở về sau SEA Games, Văn Hậu sẵn sàng cho trận tranh top 4 của Heerenveen

Thứ sáu, 13/12/2019 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau lịch trình thi đấu dày đặc tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã trở về Hà Lan và tập luyện cùng SC Heerenveen để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Willem II.

VIDEO: Văn Hậu - 2 bàn thắng và cái đầu gối rướm máu (Next Sports)

Đoàn Văn Hậu vừa giành chức vô địch SEA Games 30 cùng đội tuyển U22 Việt Nam với mật độ thi đấu lên tới 2 ngày/ trận trong vòng 15 ngày. Là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo nên hậu vệ sinh năm 1999 chỉ vắng mặt ở trận đấu gặp U22 Brunei. Sau đó anh thi đấu trọn vẹn thời gian ở các trận còn lại.

Sau khi kết thúc hành trình ở Philippines vào tối ngày 10/12, ngay trong hôm sau, Đoàn Văn Hậu đã lên đường bay sang Hà Lan. Đến tối ngày 12/12, trang fanpage chính thức của SC Heerenveen đã đăng tải hình ảnh buổi tập với sự góp mặt của Văn Hậu. Đội bóng chuẩn bị bước vào cuộc đại chiến quan trọng với Willem II, CLB cạnh tranh trực tiếp vị trí top 4.

doan van hau

Với màn trình diễn tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía truyền thông Hà Lan. Một loạt tờ báo đồng thời đăng tải bài viết kêu gọi HLV trưởng nhanh chóng để Văn Hậu ra sân.

Tờ Leeuwarder Courant viết: "Nhờ sự tỏa sáng của Văn Hậu, ĐT Việt Nam đã giành chiếc huy chương vàng SEA Games 30. Cầu thủ này cũng đã trở lại Heerenveen để cùng đội bóng chuẩn bị cho vòng đấu sắp tới.

Anh ấy vẫn đang chờ đợi trận ra mắt đầu tiên của mình tại Heerenveen. Ở thời điểm này ông Johnny Jansen nên suy nghĩ về việc sử dụng Văn Hậu, như một phần thưởng cho sự tiến bộ".

doan van hau

Tờ Voetbal International viết: "Đoàn Văn Hậu thể hiện được giá trị của mình tại U22 Việt Nam. Chàng trai trẻ này và các đồng đội đã vô địch đại hội thể thao Đông Nam Á. Văn Hậu đã có 2 bàn thắng trong trận chung kết và trở thành 1 ngôi sao lớn. Sau những gì đã thể hiện, anh ấy nên được cho ra mắt ở giải Hà Lan".

Trận đấu giữa SC Heerenveen và Willem II sẽ được diễn ra vào lúc 2h ngày 14/12. Nếu giành chiến thắng, Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội sẽ chiếm lấy vị trí thứ 4 từ chính đối thủ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC Heerenveen vs Willem II lịch thi đấu giải vđqg hà lan đoàn văn hậu đoàn văn hậu đã về châu âu chưa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT