Quảng cáo

Thái Lan khó giành quyền đăng cai vòng loại World Cup 2022 của UAE

Thứ bảy, 20/02/2021 14:38 PM (GMT+7)

Đại diện LĐBĐ UAE tỏ ra tự tin trong việc sẽ giành được quyền đăng cai các trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Olympic Việt Nam vs UAE (ASIAD 2018). Nguồn: BLV Quang Huy

UAE và Thái Lan đã nộp đơn xin đăng cai các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó LĐBĐ Việt Nam, Malaysia và Indonesia cũng xác nhận không có ý định làm chủ nhà các trận vòng loại.

Ông Yousef Al Sahlawi, phó chủ tịch LĐBĐ UAE và trưởng ban các ĐTQG, xác nhận đang hoàn tất hồ sơ gửi lên AFC. Trên The National, đại diện của LĐBĐ UAE cũng tỏ ra vô cùng tự tin sẽ nhận được sự ủng hộ của AFC.

Sở dĩ UAE là lựa chọn thích hợp bởi quốc gia này có cơ sở hạ tầng thuộc loại tốt nhất châu Á. Trong năm vừa qua, UAE vẫn có thể tổ chức nhiều sự kiện thể thao, cũng như mời các đội tuyển quốc tế đá giao hữu. UAE có thể đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch và đủ điều kiện để tổ chức.

Ảnh 1

Mục tiêu lớn nhất của đội tuyển UAE chính là giành ngôi đầu bảng G đang thuộc về đội tuyển Việt Nam. Kết thúc đợt hội quân ngắn ngày vừa qua, theo kế hoạch, UAE sẽ có đợt tập trung vào tháng sau.

HLV Bert van Marwijk chia sẻ: "Chúng tôi đang làm việc để tăng cường sự gắn kết giữa các yếu tố khác nhau trong đội. Tôi cần thời gian để tập luyện với các cầu thủ. Vì vậy, tôi hoàn toàn hài lòng với quá trình tập luyện ngắn này.

Tôi hạnh phúc hơn với tinh thần mà các cầu thủ thể hiện, và cuộc chiến để giành cơ hội đứng trong đội hình xuất phát. Đấy chính là tinh thần và ý chí mà chúng tôi muốn hướng đến, trước khi các trận đấu trở lại.

Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Malaysia. Chúng tôi cần hiểu nhau và làm quen với lối chơi, cũng như cải thiện tinh thần để có kết quả tốt ở vòng loại".

Phóng viên Nhật Bản: 'Việt Nam là đội tuyển bất lợi nhất'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT