Quảng cáo

Sao HAGL: "Tuấn Anh là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng"

Thứ năm, 03/10/2019 15:37 PM (GMT+7)

Trước khi lên tập trung cùng ĐTQG Việt Nam, A Hoàng đã tiết lộ nhiều bí mật ‘cực hay’ tại HAGL với phóng viên của CLB.

Highlights HAGL 5-1 Hải Phòng. Nguồn: FPT

A Hoàng sinh năm 1995, quê ở Kon Tum. Cầu thủ này gia nhập lớp năng khiếu của CLB HAGL vào năm 2007. Sau 8 năm, đến năm 2015, A Hoàng đã được lên đội 1 của đội bóng chủ sân Pleiku.

Kết thúc vòng 24 V-League 2019, cá nhân A Hoàng đã nhận được tới 2 niềm vui. CLB HAGL của anh giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-1 trước Hải Phòng, qua đó sáng cửa trụ hạng tại V-League 2019. Trong khi bản thân A Hoàng cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG.

hagl, a hoàng, danh sách đội tuyển Việt Nam, HLV Park HAng Seo, vòng loại World Cup 2022

Chia sẻ với phóng viên CLB HAGL, A Hoàng nói: “Tôi rất bất ngờ khi được triệu tập vào ĐTQG. Lúc nhận tin đó là vào buổi chiều, tôi đang sinh hoạt ở CLB. Tôi nhận được thông tin qua một người bạn. Ngay khi biết tin, người đầu tiên tôi báo là bà xã. Tôi rất vui vì sau 2 năm tôi đã được trở lại ĐTQG Việt Nam”.

Khi được hỏi một số thông tin trong nội bộ CLB HAGL, A Hoàng chia sẻ tiếp: “Trong CLB, Hồng Duy là cầu thủ thú vị và hài hước nhất. Người hát hay nhất là Xuân Trường. Châu Ngọc Quang ăn nhiều nhất, còn người nói nhiều nhất là Minh Vương”. A Hoàng cũng bình chọn đội trưởng Tuấn Anh là người đá hay nhất CLB HAGL.

hagl, a hoàng, danh sách đội tuyển Việt Nam, HLV Park HAng Seo, vòng loại World Cup 2022

Trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của ĐTQG, A Hoàng tiết lộ vị trí mà cầu thủ này ưa thích nhất chính là trung vệ lệch trái. Tuy nhiên nếu được HLV Park Hang Seo xếp đá ở vị trí tiền vệ cánh trái, A Hoàng cũng tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Khi còn khoác áo U23 Việt Nam, A Hoàng từng thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải tại giải M150 Cup. Về khó khăn của HAGL, A Hoàng cũng nhận định khó khăn nhất của CLB là tình hình chấn thương, lực lượng thường xuyên sứt mẻ.

Về sự ra đi của Công Phượng, A Hoàng chia sẻ: “Công Phượng là nhân tố quan trọng trong đội bóng. Công Phượng ra đi để lại khoảng trống rất lớn. Nếu HAGL có Công Phượng, tôi nghĩ đội bóng sẽ có sức tấn công mạnh hơn nhiều”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT