Quảng cáo

Máy bay delay 7 tiếng, Đặng Văn Lâm trễ hẹn với ĐT Việt Nam

Thứ hai, 26/08/2019 17:48 PM (GMT+7)

Thủ môn Đặng Văn Lâm không thể góp mặt cùng các đồng đội ở thủ đô Hà Nội theo dự kiến, bởi chuyến bay của anh liên tục bị hoãn giờ.

VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm đã cùng CLB Muangthong United tham dự trận đấu với Suphanburi ở vòng 25 Thai League vào hôm qua. Ngay sau đó anh đã lên đường trở về thủ đô Hà Nội để hội quân cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Theo lịch trình, chuyến bay của thủ môn 26 tuổi sẽ khởi hành từ sân bay Suvarnabhumi, Bangkok vào lúc 12h45.

Tuy nhiên hãng bay này đã thông báo tạm hoãn do gặp trục trặc về mặt kỹ thuật. Đến 15h chiều nay, hãng thông báo tạm hoãn lần 2 và lùi giờ bay xuống 19h. Như vậy Đặng Văn Lâm đã phải ở lại phòng chờ máy bay thêm 7 giờ đồng hồ.

vòng loại world cup 2022, việt nam vs thái lan, tuyển việt nam tập trung, thủ môn đặng văn lâm

Một cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài khác là Nguyễn Công Phượng sẽ hội quân muộn nhất ở đợt này. Tiền đạo của CLB Sint-Truiden không trở về Việt Nam mà bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan. Dự kiến, Công Phượng sẽ gặp mặt HLV Park Hang Seo và các đồng đội vào ngày 2/9.

Bên cạnh đó, các trụ cột ở đội tuyển quốc gia đang thi đấu cho Hà Nội FC như Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy cũng phải tập trung muộn hơn dự kiến. Bởi đội bóng của thủ đô đang ở Turkmenistan để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với CLB Altyn Asyr diễn ra vào ngày mai.

Sau khi tập trung và luyện tập ở Hà Nội, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Thái Lan vào ngày 1/9. Như vậy, thời gian để toàn đội làm quen với thời tiết và địa điểm thi đấu chỉ rơi vào khoảng 3 ngày.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT