Kinh Bắc Bắc Ninh sẵn sàng tái đấu Thông tin-LienVietPostBank

Thứ hai, 14/12/2020 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Vòng bán kết giải bóng chuyền VĐQG 2020 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính.

VIDEO: Tài năng của hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền. Nguồn: VTV

Vòng bảng giải bóng chuyền VĐQG 2020 vòng 2 đã khép lại với 4 đội bóng xuất sắc nhất đã lộ diện. Ở nội dung của nữ, BTL Thông tin-LienVietPostBank dẫn đầu bảng C sẽ gặp CLB Kinh Bắc Bắc Ninh trong trận bán kết 1, cặp đấu còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Ngân hàng công thương và Hoá chất Đức Giang Hà Nội.

BTL Thông tin-LienVietPostBank tiếp tục cho thấy họ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Với lối chơi vô cùng hiệu quả, các cô gái Thông tin là những người duy nhất toàn thắng ở tất cả các trận. Đối thủ của họ ở bán kết là CLB Kinh Bắc Bắc Ninh, đội bóng mà chính họ đã vượt qua ở bán kết giải đấu năm ngoái với chiến thắng áp đảo 3-0.

Ảnh 1
Thông tin-LienVietPostBank vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch

Ở trận bán kết còn lại, Hoá chất Đức Giang Hà Nội với sự đầu tư lớn gồm những VĐV như chủ công Nguyễn Thị Xuân, chuyền hai Nguyễn Thị Thủy… cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Ngân hàng công thương.

Ở giải đấu năm nay, VTV Bình Điền Long An đã chính thức bị loại khỏi top 4 dù sở hữu đội hình được đánh giá không tệ, đặc biệt là chủ công Trần Thị Thanh Thúy. Đây là kết quả đáng tiếc với đội bóng giàu thành tích bậc nhất của bóng chuyền Việt Nam. Tuy nhiên thất bại này cũng sẽ là bài học để VTV Bình Điền Long An có thể rút kinh nghiệm và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền việt nam bán kết vòng 2 giải vđqg 2020 bóng chuyền nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT