Quảng cáo

U23 Thái Lan bại trận trước U23 Trung Quốc ngay trên sân nhà

Thứ bảy, 09/11/2019 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, U23 Thái Lan vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước U23 Trung Quốc trong trận đấu giao hữu.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ U23 Thái Lan do thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình đã không thể áp đặt lối chơi trước U23 Trung Quốc. Thay vào đó, chính các cầu thủ áo cam mới là những người có nhiều pha tấn công sắc nét hơn ở những phút đầu tiên.

Ngay ở phút thứ 12, đội tuyển U23 Trung Quốc đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Yang Liyu. Bàn thắng này khiến hiệp 1 của trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi U23 Thái Lan buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ.

Lối chơi của đội bóng xứ Chùa Vàng dựa nhiều vào kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ. Họ sử dụng những đường bóng ngắn và tìm cách chiếm quyền kiểm soát bóng. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, U23 Trung Quốc với lợi thế về mặt thể hình và thể lực ưu tiên những đường chuyền bổng và những pha tạt bóng từ 2 hành lang cánh.

Đã có một số cơ hội được cả 2 đội tạo ra trong hiệp 1, tuy nhiên không có thêm bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về U23 Trung Quốc sau 45 phút đầu tiên.

Kết quả U23 Thái Lan vs U23 Trung Quốc, vòng chung kết U23 châu Á 2020, trực tiếp u23 thái lan, u23 thái lan vs u23 trung quốc

Bước sang hiệp 2, U23 Thái Lan đổi phương án tấn công và thi đấu đa dạng hơn. Một trong số những tình huống đó đã mang về cho họ bàn gỡ hoà. Xuất phát từ pha leo biên bên cánh trái, cầu thủ số 13 ở tư thế vô cùng thuận lợi đón đường tạt bóng và thực hiện pha đánh đầu cận thành gỡ hoà 1-1 cho U23 Thái Lan.

Nhưng cũng rất nhanh chóng, U23 Trung Quốc tiếp tục chứng minh họ chơi hay như thế nào ở những pha bóng bổng. Quả tạt như đặt bên hành lang cánh phải giúp tiền đạo đội khách không thể không ghi bàn, cách biệt lại được tái lập.

Từ sau phút 70, thể lực của U23 Thái Lan có phần giảm sút so với đối thủ. Điều đó tạo cơ hội cho các cầu thủ U23 Trung Quốc có nhiều pha vây hãm khung thành hết sức nguy hiểm. Bóng thậm chí đã đi trúng xà ngang khung thành đội bóng xứ sở Chùa Vàng nhưng may mắn đã mỉm cười khiến họ không để thủng lưới thêm. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 thuộc về U23 Trung Quốc.

Rất khó để đánh giá sức mạnh thật sự của cả 2 đội vì trận đấu này chỉ mang tính chất giao hữu, đồng thời U23 Thái Lan và U23 Trung Quốc đều thiếu vắng nhiều trụ cột. Chắc chắn họ sẽ còn thay đổi rất nhiều khi VCK U23 châu Á 2020 chính thức khởi tranh.

Kết quả U23 Thái Lan vs U23 Trung Quốc, vòng chung kết U23 châu Á 2020, trực tiếp u23 thái lan, u23 thái lan vs u23 trung quốc

Danh sách sơ bộ đội tuyển U23 Thái Lan:

Thủ môn: Korraphat Nareechan (Khonkaen FC), Nopphon Lakhonphon (Lampang FC), Kiattisak Chaodon (Udon Thani FC), Nont Muangngam (Chiangmai FC).

Hậu vệ: Jaturapat Sattham (Chainat Hornbill), Saringkan Promsupa (SCG Muangthong United), Chatchai Saengdao (SCG Muangthong United), Marco Ballini (SCG Muangthong United), Sarayut Sompim (PTT Rayong), Meechok Marhasaranukun (Suphanburi), Shinnaphat Leeaoh (Chiang Rai United), Thitathorn Aksornsri (Police Tero), Peerawat Akkatam (Kasetsart FC)

Tiền vệ: Worachit Kanitsribampen (Chonburi FC), Chatmongkol Thongkiri (Chainat Hornbill), Kritsada Kaman (Chonburi FC), Patcharapol Intanee (SCG Muangthong United), Wisarut Imura (Bangkok United), Ratthanakorn Maikami (Buriram United), Kanarin Thawornsak (Sisaket FC).

Tiền đạo: Sittichok Kannoo (Buriram United), Anon Amornlerdsak (Bangkok United), Jaroensak Wonggorn (Samut Prakan City), Nasree Dueloh (Rayong FC), Sakunchai Saengthopho (Prachuap FC).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Trung Quốc vòng chung kết U23 châu Á 2020 trực tiếp u23 thái lan u23 thái lan vs u23 trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT