Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc với những quyết định của trọng tài

Chủ nhật, 14/07/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính Ngô Duy Lân trong cuộc đọ sức giữa SHB Đà Nẵng và CLB Hải Phòng.

>>> VIDEO: Pha phối hợp giữa Tuấn Anh và Xuân Trường

SHB Đà Nẵng đặt quyết tâm rất lớn sẽ giành chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng 15 V-League 2019. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay mỗi khi được thi đấu trên SVĐ Hoà Xuân. Đó là lý do để SHB Đà Nẵng hướng đến 3 điểm ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã có 45 phút hết sức khó khăn trong hiệp 1. Họ gặp phải lối chơi đầy khó chịu của các cầu thủ Hải Phòng và phải nhận bàn thua ở phút thứ 43 do công của Fagan.

Bước sang hiệp 2, với những sự thay đổi khi tung Hà Đức Chinh và Thanh Hải, Huy Toàn vào sân, cuối cùng SHB Đà Nẵng cũng tìm kiếm được bàn thắng gỡ hoà. Pha lập công đầy quý giá của tiền vệ Đặng Anh Tuấn đã giúp đội bóng sông Hàn giữ lại thành công 1 điểm trên sân nhà.

vòng 15 vleague, shb đà nẵng vs hải phòng, hải phòng vs đà nẵng, lê huỳnh đức

Đánh rơi 2 điểm một cách đầy đáng tiếc, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “Lâu nay Hải Phòng gặp chúng tôi thường thi đấu rất tiểu xảo. Thật ra, gặp SHB Đà Nẵng, họ mới là đội cảm thấy khó khăn hơn. Hải Phòng ít khi thắng chúng tôi kể cả sân khách lẫn sân nhà.

Nếu trận đấu này, trọng tài tập trung hơn, mạnh mẽ hơn thì cầu thủ số 15 (Doãn Ngọc Tân ) và 20 (Lê Mạnh Dũng), mỗi người xứng đáng phải nhận 2 thẻ vàng.

Nếu quay lại, có tình huống tiền đạo của Hải Phòng phi vào người thủ môn chúng tôi mà Thanh Bình tỉnh táo đứng đó thì cầu thủ của họ đã bị thẻ đỏ. Anh ta đã cố tình bỏ giò. Chân anh ta không chạm mặt đất tức là cố tình bay vào người ta rồi chứ còn vô tình gì nữa”.

vòng 15 vleague, shb đà nẵng vs hải phòng, hải phòng vs đà nẵng, lê huỳnh đức

Theo HLV Huỳnh Đức, nếu trọng tài dứt khoát hơn thì trận đấu này đã có thẻ đỏ dành cho cầu thủ Hải Phòng. Còn SHB Đà Nẵng cũng bị xử ép ở một số tình uống việt vị, Huỳnh Đức cho rằng trọng tài biên số 1 đã không theo kịp trận đấu.

Bàn thắng của Fagan cũng khiến HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy không hài lòng. Tình huống đó vị chiến lược gia của SHB Đà Nẵng cho rằng cầu thủ của Hải Phòng đã chạm tay, chứ không phải khống chế bằng ngực.

Ở chiều ngược lại, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng nhưng cũng dành lời khen ngợi cho các học trò. Họ đã có một trận đấu quyết tâm trên SVĐ Hoà Xuân.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 15 vleague shb đà nẵng vs hải phòng hải phòng vs đà nẵng lê huỳnh đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT