Quảng cáo

FMKorea: "Tuấn Anh sẽ là nhân vật chính trận đấu Việt Nam - Malaysia"

Chủ nhật, 06/10/2019 08:00 AM (GMT+7)

Tờ báo FMKorea nhận định Quang Hải và Tuấn Anh là 2 cầu thủ quan trọng nhất của Việt Nam trong trận đấu gặp Malaysia sắp tới.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh - Tư liệu: Next Sports

HLV Park Hang Seo đang cùng đội tuyển Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Chiều ngày 4/10, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã công bố bản danh sách rút gọn bao gồm 25 cái tên.

Không có quá nhiều biến động trong danh sách này khi ông Park vẫn đặt sự tin tưởng vào những trụ cột đã cùng ông gặt hái thành công trong 2 năm qua.

Tờ báo FMKorea nhận định: “Nhân vật chính trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia sẽ là Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ cùng với Xuân Trường, Công Phượng từng được mệnh danh là bộ 3 cầu thủ hay nhất Việt Nam. Người hâm mộ K-League đã quen với Công Phượng và Xuân Trường, nhưng Tuấn Anh là cái tên tương đối lạ lẫm. Ngoài ra, các đối thủ cũng phải rất lưu ý đến Nguyễn Quang Hải, át chủ bài của HLV Park Hang Seo”.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Kể từ khi HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam gây tiếng vang ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, cho đến các giải đấu sau này như ASIAD 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, lượng người hâm mộ Hàn Quốc theo dõi đội tuyển Việt Nam đã tăng lên đáng kể. Chính vì vậy tình hình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo trước cuộc đọ sức với Malaysia được truyền thông Hàn Quốc hết sức quan tâm.

Việc từng thi đấu ở K-League khiến Xuân Trường và Công Phượng có một lượng cổ động viên đáng kể ở xứ sở Kim Chi. Tiền vệ gốc Tuyên Quang đã gặp một chấn thương nặng và buộc phải nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó Công Phượng đang cùng Sint-Truiden thi đấu tại giải VĐQG Bỉ và sẽ trở về vào dịp FIFA Day (dự kiến trước ngày 8/10).

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Trước khi hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, Công Phượng vẫn chưa nhận được sự tin tưởng của HLV Marc Brys bên phía CLB Sint-Truiden. Anh vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu hầu hết các trận của đội bóng, đồng thời mới chỉ được ra sân 20 phút tại giải VĐQG Bỉ.

Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Công Phượng vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT