Quảng cáo

Chuyên gia: 'Xuân Trường là của hiếm của bóng đá Việt Nam'

Thứ năm, 03/10/2019 07:30 AM (GMT+7)

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng Xuân Trường là hàng hiếm và có chỗ đứng riêng tại ĐT Việt Nam.

Video: Xuân Trường tập luyện thoải mái trước khi chấn thương (thực hiện: Kiên Lê)

Trong một buổi tập của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Malaysia, Lương Xuân Trường đã bất ngờ dính chấn thương. Theo kết luận của bác sĩ, tiền vệ của HAGL đã đứt thương dây chằng đầu gối phải và sẽ nghỉ thi đấu từ 5-6 tháng.

Việc Xuân Trường nghỉ dài hạn khiến người hâm mộ hết sức lo lắng cho kế hoạch chuẩn bị quân số ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Bởi tiền vệ gốc Tuyên Quang được vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao và sẽ có tên trong danh sách cuối cùng nếu không chấn thương.

HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng Xuân Trường đang là nhân tố dự bị, nên HLV Park Hang Seo sẽ sớm có phương án thay thế. Dù vậy, vị chuyên gia này cũng thừa nhận tiền vệ sinh năm 1995 là hàng hiếm của bóng đá Việt Nam.

Theo Thể Thao Văn Hóa, HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ: "Tôi vẫn đánh giá Xuân Trường có phẩm chất, kỹ năng chuyền bóng thuộc dạng hàng hiếm của bóng đá Việt Nam. Vì thế, cầu thủ này vẫn sẽ có vị thế riêng trong đội hình HAGL hay ĐT Việt Nam. Tôi mong Xuân Trường sẽ mạnh mẽ để đương đầu với chấn thương và sớm hồi phục một cách nhanh nhất".

Bác sĩ ĐT Việt Nam Trần Anh Tuấn cho biết Lương Xuân Trường chưa có lịch mổ. Dù không thể góp mặt ở hai trận đấu tại Vòng loại World Cup sắp tới, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn ở lại cùng đội tuyển Việt Nam để chờ điều trị.

Bầu Đức đã chỉ đạo ban lãnh đạo đội bóng tìm bệnh viện tốt nhất để điều trị cho Xuân Trường. Nhiều khả năng tiền vệ mang áo số 6 sẽ được đưa sang Hàn Quốc hoặc Singapore để phẫu thuật.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10 tại SVĐ Mỹ Đình...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT