Dương Thị Hên tiếp tục thi đấu cho CLB VTV Bình Điền Long An

Thứ năm, 27/02/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Giải VĐQG 2020 sắp khởi tranh, các CLB VTV Bình Điền Long An và Than Quảng Ninh đang ổn định lực lượng để hướng đến mục tiêu cạnh tranh danh hiệu.

Với việc Trần Thị Thanh Thuý sẽ khoác áo CLB Denso Airybees ít nhất tới hết tháng 3, VTV Bình Điền Long an đã khuyết đi một chủ công quan trọng bậc nhất trong đội hình. Tuy nhiên tin vui đến với CLB này đó là sự trở lại của Dương Thị Hên.

HLV Nguyễn Quốc Vũ cho biết: “Với lực lượng hiện tại, chúng tôi chỉ dám đặt mục tiêu lọt vào nhóm 4 đội tham dự Cúp Hùng Vương 2020. Hiện tại, các VĐV vẫn tập luyện bình thường. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn đang chữa trị chấn thương cho Dương Thị Hên để có thể dứt điểm và trở lại thi đấu với phong độ tốt nhất ở vòng 1. Ban huấn luyện buộc phải đôn thêm một số gương mặt trẻ lên đội 1 để chuẩn bị cho vòng 1” – theo SGGP.

duong thi hen

Trong khi đó, CLB Than Quảng Ninh đã kịp đưa về phụ công Đinh Thị Trà Giang (cựu thủ quân đội tuyển nữ Việt Nam tại Asiad 2018), mượn được chủ công kỳ cựu Bùi Thị Huệ - người được cho là có lối chơi “công-thủ toàn diện” từ đội nữ Thái Bình (đang thi đấu ở giải hạng A toàn quốc).

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt, trong cuộc họp chiều ngày 24/2, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã quyết định vòng 1 giải vô địch quốc gia 2020 sẽ diễn ra theo lịch dự kiến ban đầu (25/3-28/3) và chọn Hà Tĩnh thay thế Vĩnh Phúc đăng cai tổ chức bảng B, bên cạnh bảng A tại Bắc Ninh.

Các bảng đấu của vòng 1 giải VĐQG 2020:

*Bảng A (Bắc Ninh):

-Nam: Hà Nội, TPHCM, Tràng An Ninh Bình, Thể Công, XSKT Vĩnh Long

-Nữ: Thông tin LVPB, Kinh Bắc Bắc Ninh, Hải Dương, Đắk Lắk, TH Vĩnh Long

*Bảng B (Hà Tĩnh):

-Nam: Hà Tĩnh, Sanest Khánh Hoà, VLXD Bình Dương, Long An, Biên Phòng

-Nữ: Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, HCĐG HN, Than Quảng Ninh, TN. Thanh Hoá

Ngọc Hoa thời đỉnh cao 18 tuổi tại ĐTQG Việt Nam. Nguồn: VTV, Volleyball 247

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vtv bình điền long an giải bóng chuyền nữ vđqg 2020 clb bóng chuyền nữ than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT