Quảng cáo

Đội tuyển Thái Lan bắt đầu kế hoạch lật đổ Việt Nam

Thứ sáu, 09/10/2020 06:47 AM (GMT+7)

HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ về buổi hội quân đầu tiên của đội tuyển Thái Lan sau một thời gian dài, nhằm chuẩn bị cho AFF Cup và vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: Next Sports

Đội tuyển Thái Lan đã tập trung vào dịp FIFA Days này với lực lượng gồm nhiều cầu thủ mới. Hầu hết những cái tên đang thi đấu ấn tượng tại Thai League đều góp mặt, chỉ thiếu Sittichok của Trat FC đang gặp chấn thương. Mặc dù vậy HLV Akira Nishino không triệu tập bất kỳ cầu thủ nào để thay thế.

Tối ngày 8/10, tuyển Thái Lan đã bắt đầu buổi tập kéo dài 2 tiếng, chiến lược gia người Nhật Bản chủ yếu cho các học trò tập nhẹ nhàng, chuyền bóng đơn giản và tập các bài tập nâng cao cảm giác bóng.

Đánh giá sơ bộ về các cầu thủ, HLV Akira Nishino nói: ''Sau khi các trận đấu ở Thai League trở lại sau một thời gian dài, tôi không cảm thấy lo lắng bởi vì mỗi cầu thủ không có vấn đề gì về thể trạng. Điều này là nhờ các câu lạc bộ đã làm rất tốt nhiệm vụ của họ”.

Ảnh 1
HLV Akira Nishino trong buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan

“Trước khi tập luyện, chúng tôi đã họp với các cầu thủ một cách chi tiết. Hôm nay sẽ rõ ràng hơn về vị trí so với buổi tập hôm qua. Tôi đang cố gắng tận dụng tối đa khóa đào tạo này”.

Đội tuyển Thái Lan sẽ tham dự trận đấu giao hữu với Nakhon Pathom United. Đây là đội bóng giàu truyền thống tại xứ sở chùa Vàng, với nhiều ngôi sao xuất sắc trong đội hình. Chiến lược gia người Nhật Bản cũng tiết lộ ông sẽ tung vào sân tất cả các cầu thủ được triệu tập trong đợt này, kể cả những cầu thủ trẻ. Đây là cơ hội cho họ để có màn trình diễn tốt nhất và gây ấn tượng với ban huấn luyện.

Hiện tại đội tuyển Thái Lan đang xếp thứ ba bảng G với 8 điểm, kém đội đầu bảng là Việt Nam 3 điểm. Muốn đi tiếp, thầy trò HLV Akira Nishino phải giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại.

HLV Muangthong: 'Văn Lâm đẳng cấp hơn nhiều thủ môn Thái Lan'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT