Quảng cáo

Đội tuyển Malaysia đón tin vui trước đại chiến với Việt Nam

Thứ bảy, 11/07/2020 15:42 PM (GMT+7)

Thông tin từ LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) cho biết, Malaysia sẽ cho phép bóng đá và các môn thể thao khác được hoạt động trở lại từ ngày 15/8.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Giải VĐQG Malaysia sẽ sớm được khởi tranh trở lại sau quãng thời gian dài tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Đây là thông tin không thể vui mừng hơn dành cho HLV Tan Cheng Hoe, trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020 đã cận kề.

Mặc dù vậy, giải VĐQG Malaysia sẽ diễn ra trong tình trạng không có khán giả. Điều này nhằm hạn chế tối đa sự lây lan từ các hoạt động tập trung đông người tại quốc gia này.

Hồi giữa tháng 6, HLV Tan Cheng Hoe đã lên kế hoạch tập trung ĐTQG để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tất cả quan chức, HLV, cầu thủ được gọi phải tập trung tại trụ sở FAM ở Kelana Jaya. Trong thời gian này, họ ở chung khu tập thể, không được phép ra ngoài để gặp gia đình hay bạn bè.

Viet Nam giao huu voi kyrgyzstan vao ngay 8/10

Tuy nhiên, phương án này của LĐBĐ Malaysia đã phải nhận sự phản đối gay gắt tới từ các câu lạc bộ tham dự M-League.

"Cầu thủ cần những trận đấu chất lượng để lấy lại phong độ và sự tự tin. Từ chuyển biến này, tuyển Malaysia cũng được hưởng lợi. Nếu M.League bị hủy, chúng tôi phải có kế hoạch cụ thể để các tuyển chủ được chuẩn bị cho loạt trận quốc tế.

Bóng đá Việt Nam đã trở lại, trong khi Thái Lan và UAE cũng hội quân để tập luyện. Họ đều là đối thủ của Malaysia, do đó đội tuyển của chúng tôi phải sớm trở lại", ông Tan nói.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT