Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu nói gì trong lần đầu tiên ăn Tết xa nhà?

Chủ nhật, 26/01/2020 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Từ châu Âu xa xôi, Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc đến người thân và gia đình. Tết Canh Tý là năm đầu tiên em út của đội tuyển Việt Nam phải xa nhà.

VIDEO: Văn Hậu sút xa khiến thủ môn không thể cản phá. Nguồn: FB đội bóng

Không như các đồng nghiệp ở Việt Nam, năm nay Đoàn Văn Hậu phải xa gia đình trong dịp Tết Canh Tý do bận thi đấu cho SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan. Đây cũng là lần đầu tiên em út của đội tuyển Việt Nam đón năm mới ở một nơi xa.

Qua điện thoại, Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc năm mới tới bố mẹ, người thân và bạn gái thông qua ứng dụng facetime. Hậu vệ sinh năm 1999 tiết lộ rằng anh cũng có một cái Tết hết sức đặc biệt nơi xa xứ.

van hau

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng tải hình ảnh sau khi kết thúc buổi tập. Do chênh lệch múi giờ nên thời khắc cả Việt Nam đang đón giao thừa cũng là lúc Văn Hậu cùng đồng đội đang tập luyện.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ: “Lần đầu tiên không được hưởng không khí đón tết tại Việt Nam cũng có chút nhớ nhung. Nhớ bữa cơm gia đình với những món ăn thuần Việt. Nhớ thời khắc bố mẹ thắp hương chuyển giao năm cũ và năm mới…”.

doan van hau

Ở vòng 20 giải VĐQG Hà Lan, hậu vệ gốc Thái Bình tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen. HLV Johnny Jansen đã tung vào sân bộ đôi hậu vệ cánh Floranus và  Van Rhijn để đối đầu với đối thủ mạnh AZ Alkmaar.

Thi đấu với lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu, SC Heerenveen đã gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ đứng thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên họ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2, qua đó khoảng cách với nhóm dự cúp Châu Âu đã lên tới 5 điểm. Đây đã là trận thua thứ 3 trong tổng số 4 trận gần đây của Văn Hậu và các đồng đội. Hy vọng sang năm mới, những nỗ lực của hậu vệ người Việt Nam sẽ được HLV trưởng Johnny Jansen ghi nhận.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen vòng 20 giải vđqg hà lan tết canh tý đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo