Quảng cáo

Loại thêm 2 cầu thủ, HLV Park chốt danh sách đấu UAE

Thứ tư, 13/11/2019 11:08 AM (GMT+7)

Danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự trận đấu gặp UAE đã được hé lộ, theo đó 2 cái tên bị loại là Trọng Hùng và Văn Đại.

VIDEO: Đội tuyển Việt Nam tập phối hợp với chướng ngại vật. Thực hiện: Lê Thành

Trong buổi họp báo sáng ngày 13/11, danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu gặp UAE đã được hé lộ. So với bản danh sách sơ bộ trước đó, 2 cái tên bị loại là Trọng Hùng và Văn Đại. Trước đó ở trận đấu gặp Indonesia, Trọng Hùng cũng là 1 trong 2 người bị loại so với danh sách sơ bộ 25 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo đã công bố.

Bộ 3 trung vệ ưa thích của HLV Park Hang Seo là Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn đó Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Thành Chung, những cầu thủ luôn sẵn sàng thay thế khi cần thiết. Hữu Tuấn đã quen với sơ đồ 3 trung vệ và cách làm việc của 1 HLV Hàn Quốc khi anh là học trò của HLV Chung Hae Seong tại TPHCM. Trong khi đó Thành Chung đang có phong độ rất cao trong màu áo Hà Nội FC.

Như vậy Hoàng Đức và Tiến Linh là những cầu thủ đội U22 được HLV Park Hang Seo giữ lại. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập 1 buổi làm quen SVĐ Mỹ Đình trong buổi tối hôm nay, trước khi bước vào cuộc đại chiến chính thức vào ngày mai.

Danh sách chính thức Việt Nam đấu UAE, việt nam vs uae, danh sách việt nam vs uae

Danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam vs UAE:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (6): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Tiền vệ (9): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)

Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương)

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/danh-sach-chinh-thuc-23-cau-thu-viet-nam-dau-uae-1596478

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo