Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ rời Bà Rịa Vũng Tàu

Chủ nhật, 24/05/2020 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đã nói lời chia tay CLB Bà Rịa Vũng Tàu ngay trước khi đội bóng tham dự vòng loại Cúp Quốc Gia 2020.

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đã đồng hành cùng đội từ đầu mùa giải 2020 nhưng bất ngờ xin rút khỏi thành phần ban huấn luyện vì lý do gia đình.

Phan Thanh Bình chia sẻ: “Do con gái của tôi đang ở TP.HCM hiện không có ai chăm sóc, nên tôi đã xin HLV Trần Minh Chiến xin rút khỏi vai trò trợ lý để về lo việc gia đình. Thật sự tôi rất tiếc, nhưng đây là lý do bất khả kháng nên anh Chiến đã đồng ý” – theo Bongdaplus.

Chiều ngày 24/5, CLB Bà Rịa Vũng Tàu sẽ có màn tiếp đón CLB Sài Gòn trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc Gia 2020. Tuy nhiên việc cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình chia tay đội bóng sẽ không ảnh hưởng đến tinh thần cũng như sự chuẩn bị của toàn đội.

CLB Ba ria vung tau

CLB Bà Rịa Vũng Tàu là một trong số những đội bóng đáng chú ý nhất tại giải hạng Nhất quốc gia 2020, bên cạnh CLB Bình Định. Họ sở hữu lực lượng tương đối mạnh với những tân binh từng thi đấu ở V-League như Xuân Luân, Trung Tín hay Hoàng Quảng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến, Bà Rịa Vũng Tàu vừa ghi dấu ấn trong trận đấu với CLB TPHCM cách đây ít ngày. Họ đã sẵn sàng cho mục tiêu sớm góp mặt ở V-League và Cúp Quốc Gia 2020 sẽ là sân chơi để Bà Rịa Vũng Tàu chứng tỏ thực lực.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan thanh bình bà rịa vũng tàu vòng loại cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT