Quảng cáo

Cựu danh thủ UAE sợ đội nhà bẽ mặt vì ĐT Việt Nam

Thứ ba, 17/11/2020 15:02 PM (GMT+7)

Cựu danh thủ UAE Ali Abbas đã bày tỏ sự lo lắng về việc họ có thể bị Việt Nam, Thái Lan hoặc Malaysia làm bẽ mặt ở vòng loại World Cup.

VIDEO: Olympic Việt Nam vs UAE (ASIAD 2018). Nguồn: BLV Quang Huy

Đội tuyển UAE đang có khởi đầu tương đối khó khăn dưới thời tân HLV Jorge Luis Pinto. Họ vừa phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Bahrain. Đáng chú ý hơn, đây đã là trận thua thứ 2 của họ trong tổng số 3 trận giao hữu gần đây.

HLV Jorge Luis Pinto vẫn đang có những sự thử nghiệm về mặt nhân sự cũng như lối chơi của đội tuyển UAE. Nhà cầm quân người Colombia ưu tiên sử dụng những cầu thủ nhập tịch đã tỏa sáng ở giải VĐQG, đồng thời tập trung vào lối chơi phòng ngự chắc chắn, hướng đến sự hiệu quả trong những đợt lên bóng.

Cựu danh thủ UAE Ali Abbas đã lên tiếng ủng hộ kế hoạch này của HLV Pinto, Abbas nói: "Sẽ rất bẽ mặt nếu chúng tôi bị loại khỏi vòng loại World Cup. Chúng tôi vẫn còn 4 trận và buộc phải thắng 3. Tôi nghĩ những lựa chọn của ông Pinto là đúng đắn và chúng ta nên ủng hộ ông ấy. Đội tuyển cần có sự đầu tư và trao nhiều cơ hội vì chúng tôi có tiềm năng".

Ảnh 1
UAE thất bại trước Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

HLV Jorge Luis Pinto vẫn còn rất nhiều thời gian để lên phương án cho đội tuyển UAE. Ông chỉ mới ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng thay thế ông Ivan Jovanovic. Trước đó, chiến lược gia nổi tiếng người Hà Lan Bert Van Marwijk phải ra đi sau khi UAE để thua trước Thái Lan (1-2) và Việt Nam (0-1).

Tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE tạm thời đứng ở vị trí thứ 4 với 6 điểm giành được sau 4 trận đấu, họ đang đá ít hơn 1 trận so với 3 đội bóng xếp trên là Việt Nam, Malaysia và Thái Lan.

Báo Thái lo lắng cho tương lai của Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

HLV Park đã chọn được bộ 3 trung vệ cho U22 Việt Nam?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT