Cơ thủ Việt Nam gây sốc khi hạ tay cơ số 1 thế giới tại World Cup

Thứ hai, 27/05/2019 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngô Đình Nại đã tạo ra cơn địa chấn ở vòng 1/8 giải Billiards 3 băng World Cup TP.HCM 2019 khi đánh bại tay cơ số một thế giới Dick Jaspers chiều ngày 25/5.

Dick Jaspers được mệnh danh là “Vua billiards" với 5 chức vô địch World Cup và 4 lần đăng quang World Championship. Anh cũng là người đứng số 1 trên bảng xếp hạng billiards thế giới và được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Trong khi đó, tay cơ Việt Nam Ngô Đình Nại chỉ xếp hạng 13 thế giới và không nhận được nhiều sự chú ý tại giải lần này. Tuy nhiên, anh đã tạo nên cơn địa chấn thực sự gây nức lòng người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP.HCM).

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Ngô Đình Nại nhập cuộc hết sức ấn tượng bằng cú ăn 9 điểm liên tiếp ở ngay lượt cơ đầu tiên. Anh nhanh chóng bỏ xa đối thủ với tỉ số lên tới 21-10 trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

World Cup, vua billiards, bi a việt nam, ngô đình nại, tay cơ số 1 thế giới, cơ thủ số 1 thế giới

Chiến thắng khép lại cho cơ thủ Việt Nam với tỉ số 40-24 sau 14 lượt cơ. Anh chính thức đánh bại tay cơ số 1 thế giới để hiên ngang bước vào vòng tứ kết. Sau khi đánh bại “Vua billiards”, anh trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quán quân tại giải đấu lần này.

Ngô Đình Nại cũng là tay cơ cuối cùng của nước chủ nhà Việt Nam còn trụ lại ở giải Billiards 3 băng World Cup TP.HCM 2019. Trước đó, Nguyễn Đức Anh Chiến đã bị loại bởi Semih Saygıner, tay cơ rất mạnh người Thổ Nhĩ Kỳ.

Đối thủ tiếp theo của Ngô Đình Nại ở vòng tứ kết sẽ là “Thiên tài carom” Frederic Caudron (hạng 2 thế giới). Thêm một thử thách vô cùng đáng gờm nữa mà cơ thủ người Việt Nam sẽ phải vượt qua.

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp của VĐV bóng chuyền quyến rũ nhất Philippines

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp của nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup vua billiards bi a việt nam ngô đình nại tay cơ số 1 thế giới cơ thủ số 1 thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT