Quảng cáo

CLB Ngân Hàng Công Thương khiến cục diện bảng B trở nên khó lường

Thứ hai, 15/06/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng trước VTV BĐLA nhưng bị HCĐG Hà Nội đánh bại, CLB Ngân Hàng Công Thương khiến cục diện bảng B trở nên rất khó lường.

Thông tin LiênViệt Postbank là đội bóng gây ấn tượng nhất sau 2 ngày thi đấu. Họ toàn thắng ở tất cả các set đấu khi đánh bại Đắk Lắk và Truyền hình Vĩnh Long cùng tỷ số 3-0, với những VĐV Phạm Thị Huệ, Hoàng Thị Kiều Trinh, Phạm Thị Nguyệt Anh và phụ công Bùi Thị Ngà đều thi đấu hiệu quả.

Cục diện bảng B giải bóng chuyền VĐQG 2020 diễn biến rất khó lường khi VTV Bình Điền Long An thất bại trước Ngân hàng Công Thương với tỷ số 0-3. Đến ngày 14/6, đội bóng của Lê Thanh Thúy và các đồng đội bất ngờ để thua Hóa Chất Đức Giang Hà Nội.

Hai đối thủ còn lại của đội bóng chuyền nữ đến từ Hà Nội đều rất đáng gờm. Than Quảng Ninh có tiềm năng rất lớn, trong khi VTV Bình Điền Long An có thể đánh bại mọi đối thủ trong ngày chủ công Trần Thị Thanh Thúy có phong độ cao.

clb ngan hang cong thuong

Ở Bảng A của nam, đội đương kim vô địch TP.HCM đã đánh bại Hà Nội 3-1 và Xổ số Kiến thiết Vĩnh Long với tỷ số tương tự. Họ được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị đầu bảng.

Ở Bảng B, chủ công Từ Thanh Thuận là VĐV nhận được sự chú ý lớn nhất. Anh đạt phong độ rất cao, giúp cho Sanest Khánh Hòa đã có chiến thắng đầu tiên 3-0 trước đội Biên phòng.

VIDEO: Thanh Thúy thi đấu ở Thái Lan

>>> Lịch thi đấu bóng chuyền giải VĐQG 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ 2020 giải bóng chuyền nữ vđqg 2020 clb ngân hàng công thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo