Quảng cáo

Chủ tịch FAM: "Malaysia sẽ thắng Việt Nam và giành vé dự VCK Asian Cup 2023"

Thứ tư, 09/10/2019 09:51 AM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) tin đội nhà sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình để tiếp tục mục tiêu giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2023.

Chủ tịch FAM – ông Datuk Haji Hamidin Haji Mohd Amin đã đến Thủ đô Hà Nội để theo dõi đội tuyển Malaysia tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Tan Cheng Hoe, tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF, cùng có mặt là Phó chủ tịch FAM – ông Datuk Wira Mohd Yusoff Mahadi.

Chia sẻ với phóng viên Malaysia, ông Datuk Haji Hamidin nói: "Tôi đã gặp các cầu thủ và nói với họ chúng ta cần giành chiến thắng trong trận đấu với Việt Nam vào thứ năm này, để đảm bảo mục tiêu giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023 tiếp tục đi đúng hướng.

Ngoài ra, lần này chúng tôi cũng đến Hà Nội với sứ mệnh đòi lại món nợ thất bại trước Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018 tại chính SVĐ này khoảng 10 tháng trước. Với đội hình tốt nhất mà chúng tôi có, tôi rất tin tưởng đội tuyển Malaysia sẽ mang về 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này, đồng thời cải thiện thứ hạng FIFA của Malaysia".

Việt Nam vs Malaysia, Chủ tịch FAM, vck asian cup 2023, asian cup 2023, hlv tan cheng hoe, hlv park hang seo

Sáng ngày 9/10, HLV Tan Cheng Hoe và 1 cầu thủ Malaysia sẽ tham dự buổi họp báo trước trận đấu vào lúc 11h. Sau đó đến buổi tối, toàn đội sẽ tập luyện trên SVĐ Mỹ Đình để làm quen mặt sân vào lúc 19h. Buổi tập sẽ diễn ra trong thời gian 1 giờ đồng hồ.

Trong 2 lần gần nhất đối đầu với đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, đội tuyển Malaysia đang phải nhận thành tích đáng buồn với kết quả toàn thua. Trong cuộc tái đấu vào ngày mai, HLV Tan Cheng Hoe và các học trò tỏ ra vô cùng tự tin sẽ giành một kết quả có lợi trước đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT