Hot girl bóng chuyền Thanh Thuý lỡ hẹn sang Nhật Bản thi đấu

Thứ tư, 24/07/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trần Thị Thanh Thuý đã bỏ lỡ cơ hội sang Nhật Bản thi đấu do gặp trục trặc về vấn đề xin visa.

>>> VIDEO: Thanh Thuý đập bóng cực hay tại VTV Cup 2018

Theo kế hoạch trước đó, Trần Thị Thanh Thuý sẽ sang Nhật Bản thử việc ở CLB Denso Airybees trong thời gian 7 ngày, từ 22-29/7. Tuy nhiên chủ công của đội tuyển U23 Việt Nam và CLB Bình Điền Long An đã lỡ cơ hội này do gặp trục trặc trong vấn đề xin Visa.

Lãnh đạo CLB Bình Điền Long An và ông Lê Thân Minh Châu dù đã chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cả ở trong nước và Nhật Bản, nhưng Đại sứ quán nước bạn tại Hà Nội đã trả hồ sơ cho CLB Bình Điền Long An và chưa thể cấp visa cho Trần Thị Thanh Thuý.

Tuy nhiên nữ VĐV sinh năm 1997 vẫn còn cơ hội do giải đấu J-League 2019 vẫn còn nhiều thời gian mới khởi tranh. Phía CLB Bình Điền Long An sẽ tiếp tục xúc tiến và bổ sung hồ sơ còn thiếu nhằm tạo điều kiện cho Thanh Thuý được sang Nhật Bản thi đấu, một trong những quốc gia có nền bóng chuyền rất phát triển.

Trần Thị Thanh Thuý vừa toả sáng rự rỡ cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại giải bóng chuyền nữ U23 châu Á 2019. Cô cùng các đồng đội đã làm nên trận cầu lịch sử trước Thái Lan và bảo vệ thành công chiếc HCĐ. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam vượt qua Thái Lan ở một giải bóng chuyền chính thức.

Trong thời gian này, Thanh Thuý sẽ có khoảng gần 2 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2019, khởi tranh vào ngày 3/8 ở tỉnh Quảng Nam. Chủ công sở hữu chiều cao 1m93 tiếp tục là nhân tố chủ lực của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần thị thanh thuý giải bóng chuyền nữ u23 châu á 2019 giải bóng chuyền nữ vtv cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT