Quảng cáo

CĐV tại Bỉ khó chịu vì fanpage có quá nhiều bình luận tiếng Việt

Thứ sáu, 19/07/2019 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Việc fanpage CLB Sint-Truiden bị người hâm mộ Việt Nam đánh chiếm đang khiến các CĐV của đội bóng này tại Bỉ tỏ ra khó chịu.

>>> VIDEO: Công Phượng chia sẻ sau trận ra mắt Sint-Truiden

Tính đến ngày 19/7, lượng theo dõi trang mạng xã hội chính thức của CLB Sint-Truiden đã tăng lên con số hơn 65.000. Đây là một con số kỷ lục của đội bóng nước Bỉ. Kể từ khi STVV được thành lập từ ngày 20/12/2008 đến tháng 6/2019, lượng theo dõi fanpage CLB này chỉ đạt khoảng 30.000.

Sau khi chiêu mộ thành công Công Phượng, tiền đạo người Nghệ An đã giúp CLB Sint-Truiden tăng lượng người theo dõi bằng hơn 10 năm trước cộng lại. Tất cả những thông tin về cầu thủ này tại Bỉ đều nhận được sự quan tâm rất lớn, tất nhiên chủ yếu đến từ người hâm mộ Việt Nam.

công phượng sang bỉ, công phượng sang châu âu, công phượng xuất ngoại, công phượng hagl, công phượng đến châu âu

Bên cạnh những sự vui mừng, một vài người hâm mộ tại Bỉ cũng bày tỏ sự khó chịu khi có quá nhiều bình luận bằng tiếng Việt trên mạng xã hội của Sint-Truiden. Một CĐV tên Ionel C Gorascu viết: “Có ai ở đây không? Trang này đã đổi chủ rồi ư?”

Trong khi đó, tài khoản Stijin Fay Creten cũng hết sức hoang mang khi bình luận tiếng Việt tràn ngập khắp các bài đăng của fanpae. Người dùng Kris Lambrichts thậm chí còn nói rằng các CĐV nên đi học tiếng Việt.

công phượng sang bỉ, công phượng sang châu âu, công phượng xuất ngoại, công phượng hagl, công phượng đến châu âu

Điều này khiến Công Phượng nhận được rất nhiều sự chú ý. Người hâm mộ tại Bỉ rõ ràng rất tò mò tài năng của tiền đạo sinh năm 1995. Anh vừa có màn ra mắt đội bóng trong trận giao hữu với CLB hạng nhì Lommel SK.

Ở trận đấu này, Công Phượng được HLV Marc Brys tung vào sân ngay từ đầu và đá chính trong khoảng 60 phút, trước khi rời sân và thay thế bằng chân sút người Bờ Biển Ngà Yohan Boli. Đội bóng của Công Phượng phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sang bỉ công phượng sang châu âu công phượng xuất ngoại công phượng hagl công phượng đến châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT