Tình nguyện ăn đấm của Mike Tyson và cái kết sau 22 năm?

Thứ sáu, 27/03/2020 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Đô vật Chris Jericho xứng đáng với biệt danh “người đàn ông điên rồ nhất hành tinh” khi tình nguyện đứng yên để Mike Tyson đấm thẳng vào mặt.

VIDEO: Chris Jericho tình nguyện giơ mặt cho Mike Tyson đấm

Theo phân tích của các chuyên gia, cú đấm của Mike Tyson hoàn toàn có thể gây chết người, song cựu đô vật Chris Jericho đã phớt lờ cảnh báo đó. Năm 1988, cựu đô vật 59 tuổi cùng Mike Tyson đối đầu trong một sự kiện võ thuật.

Nhà vô địch Quyền Anh bước lên và tung cú đấm nhanh như chớp về phía đối thủ. Chris Jericho đã đổ gục xuống và rất nhiều người lo lắng. Rất may tính mạng của anh không bị ảnh hưởng nhưng đây là lần “nghịch dại nhớ đời” của anh.

mike tyson

Chris Jericho nói sau 22 năm: "Ngay lúc đó khi anh ấy (Mike) vung cú đấm, tôi nói với anh ta "cứ đợi cho tay tôi giơ lên rồi hãy đấm". Tôi là người điên rồ nhất hành tinh vì để Tyson đánh vào mặt".

"Anh ấy hầu như chỉ tung cú đấm sượt qua mặt tôi, nhưng tôi vẫn cảm nhận được cơn gió và vệt tay đáng sợ ấy. Nó giống như một nhát kiếm và để lại một vệt hơi chạy qua", Jericho vẫn còn rợn người khi nhớ về cú đấm này. "Không có gì có thể làm tôi sợ nữa, sau khi đối mặt với Mike Tyson, và bị anh ấy đấm tôi vẫn an toàn".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mike tyson huyền thoại quyền anh cú đấm của mike tyson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT