Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Đội tuyển sẽ gặp nguy nếu huỷ V-League'

Thứ năm, 30/07/2020 14:26 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng nhận định việc huỷ V-League sớm sẽ ảnh hưởng lớn đến đội tuyển Việt Nam ở 2 giải đấu sắp tới.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA (Nguồn: Next media)

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, CLB SLNA đã gửi văn bản đề xuất kết thúc giải sớm, trao chức vô địch cho đội đang dẫn đầu sau 11 vòng là Sài Gòn FC và không có đội xuống hạng. Đề xuất này nhận được sự ủng hộ từ phía Quảng Nam, Hải Phòng và Nam Định.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú khẳng định nếu dịch bệnh được khống chế tốt, chắc chắn V-League sẽ được tổ chức như kế hoạch. Việc huỷ giải sẽ ảnh hưởng đến hợp đồng với các nhà tài trợ, không những thế phong độ của các tuyển thủ khó được duy trì khi tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

BLV Quang Tùng chia sẻ trên Football Reaction: “Nếu chúng ta dừng giải ở thời điểm chưa kết thúc tháng 7 như thế này, trong khi đội tuyển đến tháng 10 mới làm nhiệm vụ, trong 3 tháng đấy, các tuyển thủ sẽ duy trì phong độ như thế nào?

doi tuyen viet nam

Lịch thi đấu của AFF Cup có thể lùi xuống năm 2021, nhưng đó chỉ là 1 nhiệm vụ của đội tuyển thôi, diễn ra sau khi vòng loại World Cup 2022 kết thúc. Chúng ta vẫn còn 3 trận đấu nữa, 1 trận tháng 10 và 2 trận tháng 11, nếu giải vô địch quốc gia dừng vào lúc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đội tuyển.

Nên đề xuất của các câu lạc bộ cũng chỉ là đề xuất thôi, mọi thứ phải diễn ra hợp lý và hoà chung với bối cảnh của bóng đá Việt Nam. Chúng ta nên tạm dừng giải trong 1 thời gian, nếu tình hình ổn, chúng ta cần phải tổ chức lại”.

Kế hoạch ban đầu của VPF đó là để V-League 2020 kết thúc vào ngày 31/10. Tuy nhiên VPF sẽ có phương án cụ thể theo từng mốc thời gian để phù hợp với tình hình dịch bệnh.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2020 đội tuyển việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT