Quảng cáo

Báo Hàn Quốc bày tỏ sự lo lắng cho Việt Nam trước khi gặp Malaysia

Thứ tư, 19/02/2020 17:35 PM (GMT+7)

Tờ báo Inside Vina của Hàn Quốc đã chỉ ra những khó khăn mà đội tuyển Việt Nam đang phải đối mặt trước chuyến làm khách đến Bukit Jalil của Malaysia.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia (VL World Cup 2022) - nguồn: VTC

Tờ báo Inside Vina của Hàn Quốc viết: “Lịch thi đấu V-League đã bị hoãn, điều này ảnh hưởng xấu đến sự chuẩn bị cho ĐTQG. Đầu tiên, các cầu thủ phải chờ đợi giải đấu trở lại mới có thể tập luyện và thi đấu. Để ĐTQG vận hành trơn tru, các cầu thủ phải chơi tốt ở CLB và duy trì được tình trạng thể lực cũng như tinh thần thi đấu.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam cũng không thể chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 trở lại khi Iraq đã xin rút lui khỏi trận giao hữu. Điều lo lắng tiếp theo là bộ đôi hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng phải vắng mặt do án treo giò.

Tuy nhiên điều mà HLV Park Hang Seo phải lo lắng nhất chính là hàng tiền đạo. Thật khó để tìm ra một cầu thủ xuất sắc như Anh Đức khi cầu thủ này tuyên bố rút khỏi ĐTQG. Công Phượng chưa đạt phong độ cao khi phải dự bị nhiều ở Sint-Truiden. Hai tiền đạo trẻ Tiến Linh và Đức Chinh vẫn chưa thật sự xuất sắc, họ vừa gây thất vọng ở vòng chung kết U23 châu Á 2020”.

viet nam vs malaysia

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã nhận được thông tin đầy tích cực khi Phan Văn Đức nhiều khả năng có thể ra sân tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới. Tiền vệ này đã trở lại tập luyện cùng CLB SLNA từ tháng 1. Chia sẻ với báo Thanh Niên, Phan Văn Đức nói: "Tôi sẽ cố gắng để thuyết phục HLV Park Hang Seo gọi tôi quay trở lại đội tuyển vào tháng 3 tới. Lúc này, tôi đã hồi phục khoảng 90% thể lực rồi. Thời điểm ngày 21.3 khi tập trung, hy vọng tôi sẽ chơi tốt hơn nhờ có vài trận V-League trong tay.

Tôi thấy cảm giác bóng ổn rồi và chơi khá tốt trong những trận đấu tập nội bộ ở SLNA. Tôi đang kiên nhẫn chờ các trận chính thức. Mục tiêu của tôi là cố gắng để không bị chấn thương và thể hiện tốt để thầy Park gọi lại”.

Về phía đội tuyển Malaysia, họ sẽ có trận đấu giao hữu với Bahrain vào ngày 21/3 tới đây. Điều này giúp đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe có lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại bảng G là Việt Nam, khi có cơ hội thử nghiệm chiến thuật trước khi trận đấu trên sân Bukit Jalil diễn ra vào ngày 31/3.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT