Quảng cáo

AFC: 'HLV Park Hang Seo kêu gọi Việt Nam phải tập trung'

Thứ năm, 04/03/2021 09:30 AM (GMT+7)

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa tin về kế hoạch và mục tiêu sắp tới của HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam.

Dẫn lời nhà cầm quân người Hàn Quốc, AFC viết: "Mục tiêu của chúng tôi là có được tấm vé vào vòng cuối cùng của vòng loại World Cup 2022. Năm 2021, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu ở một số giải đấu quan trọng và đó là thách thức lớn.

Thành công của chúng tôi là ở quá khứ, nhưng bây giờ đội phải nhìn về tương lai. Đây là một năm bận rộn, chúng tôi sẽ phải dồn sức cho các giải đấu lớn như Vòng loại World Cup, Vòng loại U23 châu Á, SEA Games và AFF Cup”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đụng độ Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Mục tiêu của toàn đội là giành ít nhất 6 điểm từ 3 trận đấu này, điều đó sẽ đảm bảo cho tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. HLV Park Hang Seo đã kêu gọi các cầu thủ phải giữ tinh thần và sự tập trung cao độ.

Ảnh 1

Về kế hoạch chuẩn bị, HLV Park Hang Seo sẽ tìm hiểu và cập nhật thông tin về các đội tuyển Indonesia, Malaysia, UAE. Một điều quan trọng nữa ông Park muốn nắm được đó là điều kiện thời tiết ở UAE – quốc gia nhiều khả năng sẽ đăng cai tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G. Để các cầu thủ có thể sớm thích nghi, ông Park sẽ đề nghị LĐBĐ Việt Nam lựa chọn địa điểm tập huấn có thời tiết tương tự.

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung. Đợt đầu tiên từ ngày 21/4 - 7/5 khi V-League tạm nghỉ. Đợt thứ hai từ ngày 23/5 - 30/5 và sau đó lên đường sang UAE ngày 31/5.

HLV Malaysia muốn đá VL World Cup 2022 ở Việt Nam

Việt Nam thiếu 3 điều kiện để giành quyền đăng cai VL World Cup 2022

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo