Quảng cáo

Thủ thành Tấn Trường bị treo găng vô thời hạn

Thứ bảy, 16/03/2019 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB B.Bình Dương đã quyết định tạm đình chỉ thi đấu vô thời hạn với thủ môn Bùi Tấn Trường sau những sai lầm ở trận thua Ceres Negros ở AFC Cup vừa qua

Highlight: Bình Dương 1-3 Ceres (AFC Cup)

TGĐ CTCP bóng đá Bình Dương, Lê Hồng Cường xác nhận sẽ tạm đình chỉ thi đấu vô thời hạn với thủ thành Tấn Trường. Thủ thành gốc Đồng Tháp đã mắc sai lầm sơ đẳng trong trận thua 1-3 của đội bóng đất Thủ trước Ceres Negros ở AFC Cup. Sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến bày tỏ sự không hài lòng về học trò: ''Tấn Trường đã thi đấu dưới sức mình''. BLĐ đội bóng đã quyết định ''treo găng'' thủ môn số một của đội bóng sau áp lực lớn của dư luận.

Tấn Trường, B,Bình Dương, AFC Cup

B.Bình Dương sẽ có buổi họp với các bên liên quan vào ngày 18/3 để mổ xẻ thất bại và sai lầm của Tấn Trường. Ngoài ra, lãnh đạo CLB cũng cho biết việc mời cơ quan điều tra vượt quá thẩm quyền của mình. Dù vậy, VFF đã chính thức mời cục cảnh sát hình sự, bộ công an (C45) tiến hành điều tra trận thua vừa qua của ĐKVĐ cúp Quốc Gia. 
Tấn Trường gia nhập B.Bình Dương năm 2014 từ Sài Gòn Xuân Thành. Anh  là lựa chọn hàng đầu của đội bóng miền Đông Nam Bộ ở V.League với tổng cộng 83 lần ra sân. Dù ''treo găng'' thủ thành gốc Đồng Tháp, B.Bình Dương vẫn còn hai sự lựa chọn trong khung thành là thủ môn kỳ cựu Trần Đức Cường và cựu cầu thủ HAGL Phạm Văn Tiến.

Author Thethao247.vn Lê Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Trường B.Bình Dương AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT