Quảng cáo

Phối đồ với Sneaker trẻ trung như tài tử 7X So Ji Sub

Thứ ba, 07/04/2020 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Dù là một diễn viên thuộc thế hệ 7X (1977) nhưng So Ji Sub thường xuyên xuất hiện với gu thời trang trẻ trung với điểm nhấn là những đôi giày Sneaker đình đám.

Tài tử điện ảnh 7x So Ji Sub nổi tiếng với bộ phim Giày thủy tinh mới được xác nhận sẽ kết hôn cùng bạn gái 9x. Đây là điều khá bất ngờ với nhiều người.

Tuy nhiên nếu nhìn cách chọn giày của tài tử này, người ta có thể sẽ không còn bất ngờ nữa bởi ngay từ gu chọn giày anh đã thể hiện sự trẻ trung chẳng kém gì bạn gái sinh năm 1994. Dưới đây là một số đôi Sneaker thường xuyên được diện bởi So Ji Sub.

Vans Old Skull

Vans Old Skull có thể được coi là Item được So Ji Sub thường xuyên lựa chọn để phối cùng các bộ Outfit trẻ trung đậm chất đường phố.

Vans Old Skull vốn được thiết kế để làm giày trượt ván, trải qua thời gian, đôi giày này dần trở thành một trong những đôi giày thể thao dễ để phối đồ theo phong cách thể thao.

- Giá tham khảo: 1,5 triệu đồng

New Balance 993 USA

Trong mốt số lần xuất hiện, So Ji Sub mang trên chân một đôi khá giống New Balance 993 USA để phối cùng quần Jean xắn gấu và áo sơ mi kẻ caro mang đậm hơi hường trẻ trung kiểu vintage.

New Balance 993 USA từng là giày chạy bộ nên nó khả thoải mái khi sử dụng hàng ngày ngay cả với người đi bộ hoặc đứng nhiều.

- Giá tham khảo: 4,1 triệu đồng

Adidas Yeezy Boost V2 Beluga

Kể từ khi xuất hiện, sức hút lớn của Adidas Yeezy Boost v2 khiến nó được rất nhiều ngôi sao đưa vào tủ giày của mình. So Ji Sub cũng từng được bắt gặp khi mang trên chân đôi Adidas Yeezy Boost V2 bản Beluga ra mắt năm 2016. Đây được xem là một trong những bản Yeezy Boost đầu tiên hiện khó có thể mua lại do đã dừng phát hành từ lâu.

- Giá tham khảo: 5,2 triệu đồng

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
So Ji Sub Sneaker Vans Adidas New Balance
Xem thêm
TIN NỔI BẬT