Quảng cáo

Áo đấu sân khách của Man City gây sốt

Thứ ba, 04/08/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thiết kế áo đấu sân khách mùa 20/21 của Manchester City được thực hiện bởi Puma đang gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Áo đấu sân nhà 20/21 của Manchester City không nhận được sự ủng hộ quá lớn từ người hâm mộ nhưng dường như chiếc áo sân khách lại có được điều đó.

Chiếc áo với màu đen cùng nền trước ngực xanh tím than được in chìm các họa tiết lấy cảm hứng từ khu vực Castlefield và kênh đào Bridgewater nổi tiếng của thành phố Manchester.

Khu vực này vốn là trung tâm của thành phố công nghiệp Manchester và sau đó chuyển hóa dần thành một khu vực nghệ thuật và âm nhạc sôi động trong thời điểm hiện tại.

Điều đáng nói là các họa tiết trang trí là màu vàng đồng thường mang ngụ ý về sự may mắn và thành công để đi đến chức vô địch. Chính điều này đã tạo điểm nhấn hút mắt cho mẫu áo mới.

Ngay sau khi được Puma giới thiệu, rất nhiều trang tin tức và người hâm mộ đã dành lời khen cho chiếc áo đấu sân khách mới của Man City.

Puma sẽ sớm đưa những mẫu áo đấu mới của Man City mở bán đi kèm là một số mẫu áo khoác và dài tay với cách thiết kế tương tự cũng khá hấp dẫn.

Chiếc áo sân khách phiên bản thi đấu sẽ có giá từ 105 Bảng Anh trong khi đó, phiên bản cổ vũ cho Fan sẽ rẻ hơn chỉ từ 65 Bảng.

>> Thiết kế áo đấu mùa giải mới của Man City bị chê thậm tệ

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT