Quảng cáo

Adidas ra mắt giày chạy địa hình đệm Boost cực ngầu

Thứ ba, 04/08/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Công nghệ đệm Boost được Adidas ứng dụng lên những đôi giày chạy bộ địa hình tạo nên vẻ ngoài ấn tượng.

Công nghệ đệm Boost được Adidas sử dụng chủ yếu để tạo ra những đôi giày chạy bộ êm ái dùng cho bề mặt đường nhựa hoặc bê tông chủ yếu là tại các đô thị.

Adidas đã đưa công nghệ Boost lên một số mẫu giày địa hình đơn lẻ nhưng lần này, Adidas đưa ra một bộ sưu tập giày địa hình kèm theo là cả công nghệ thân giày tái chế từ nhựa thải Parley for Ocean.

Các đôi giày sẽ được tạo ra bởi Adidas Terrex - thương hiệu chuyên về các sản phẩm địa hình của Adidas. Tất cả nổi bật với đế gai và cách phối màu đen - trắng - vàng nổi bật.

Sẽ có tổng cộng 2 mẫu giày địa hình với đệm Boost được Adidas đưa ra thị trường đợt này gồm với tên gọi TERREX TWO Ultra Parley và TERREX TWO Parley.

TERREX TWO Ultra Parley sở hữu thiết kế khá giống UltraBoost 20 với lớp đệm Boost dày đi kèm thân giày dệt, cổ giày bó chun.

Cách thiết kế này giúp nó lướt đi dễ dàng trên các địa hình với chướng ngại vật vừa phải, không quá khó như chạy băng đồng, hoặc chạy địa hình đơn giản. Dự kiến, TERREX TWO Ultra Parley sẽ được bán với giá từ 200 USD.


Phiên bản thứ hai là TERREX TWO Parley. Nó khác biệt ở chỗ nó có phần đế Boost mỏng hơn rất nhiều. Nhưng điều đó đảm bảo cho nó tạo cảm giác thật nhất cho người dùng khi phải vượt qua những dạng địa hình phức tạp.

Adidas cũng dùng thêm khóa Boa dạng núm vặn giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác thắt chặt dây chỉ bằng một tay trong khi tay còn lại có thể đang phải bám để leo trèo. Giá bán dự kiến của TERREX TWO Parley sẽ từ 160 - 170 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Boost Parley for Ocean giày chạy bộ giày địa hình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT