Youtuber thách đấu võ sĩ 'độc cô cầu bại' và cái kết sấp mặt

Thứ tư, 11/03/2020 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Logan Paul, một Youtuber 24 tuổi người Mỹ đã bị đánh sấp mặt khi thách đấu một võ sĩ chuyên nghiệp.

VIDEO: Youtuber Logan Paul nhanh chóng bị hạ đo ván

Logan Paul được nhiều người gắn mắc "trai hư" bởi những đoạn video gây tranh cãi, thậm chí bất chấp tính mạng được đăng tải trên trang Youtube cá nhân.

Mới đây, anh chàng người Mỹ này thậm chí còn dám cả gan thượng đài võ sĩ chuyên nghiệp Paulo Costa. Cần biết rằng, Costa đang là "độc cô cầu bại" tại UFC với thành tích 13 trận toàn thắng, trong đó có 11 chiến thắng bằng knock-out.

Võ thuật, youtuber, võ sĩ, UFC, MMA, độc cô cầu bại, sấp mặt, cái kết đắng, Logan Paul, Paulo Costa

Và không mất nhiều thời gian, Costa đã hạ đo ván Paul bằng một cú đấm móc như trời giáng. Đoạn video cho thấy Paul rất đau đớn sau khi hứng đòn của đối thủ. Nếu không đội mũ bảo hộ, không biết Youtuber này sẽ phải chịu chấn thương nghiêm trọng như thế nào.

"Chúng tôi tới viện nghiên cứu của UFC. Họ muốn tôi đấu với một gã có tên là Paulo Costa. Anh ta không phải là người. Anh ta khỏe như gấu với thành tích 13 trận toàn thắng tại UFC", Logan Paul ngán ngẩm.

Trong khi đó, Costa động viên Paul: "90% những người được đào tạo MMA có kỹ thuật tốt, nhưng tinh thần không cứng cáp, không có trái tim lớn, bạn biết không? Bạn có cả hai.

Công bằng mà nói, Paul có can đảm và lòng can đảm để làm một cái gì đó trong chiến đấu nếu anh ta được huấn luyện. Anh ấy bước sang tuổi 25 vào tháng tới, vậy nếu thực đam mê thì ai biết?"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật youtuber võ sĩ UFC Logan Paul Paulo Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT